Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ngợi ca ‘bom tấn’ của MU sau trận thắng Watford

Thứ Hai 24/02/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer mô tả Bruno Fernandes là sự pha trộn giữa Paul Scholes và Juan Sebastian Veron sau khi anh tỏa sáng trước Watford.

Trong chiến thắng 3-0 của Man United tại vòng 27 Premier League, tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi nổi bật với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Fernandes tỏa sáng trước Watford


Tiếp đón Watford tới sân nhà, MU có chiến thắng 3-0 dễ dàng với 2 bàn có sự tham gia của Fernandes. Trong hiệp 1, anh ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền trước khi kiến tạo cho Mason Greenwood ấn định tỷ số 3-0.

Ole Gunnar Solskjaer ngợi ca ‘bom tấn’ MU sau trận thắng Watford hình ảnh
Fernandes có bàn thắng đầu tiên cho MU

Ngoài ra, cách mà Fernandes đóng góp cho lối chơi của MU cũng được đánh giá cao. Số tiền 55 triệu euro mà Quỷ đỏ bỏ ra để có anh trở nên đầy hợp lý.

Được Solskjaer khen ngợi


Màn trình diễn của Fernandes khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer so sánh với hai đồng đội xuất chúng của mình tại MU trước đây. Ông nói với các phóng viên sau trận đấu: “Fernandes đã đến và mang lại cho mọi người một sự thúc đẩy lớn - không chỉ đội bóng mà cả những người hâm mộ.”

“Ngay từ những phút đầu tiên, cậu ấy đã cho thấy một nhân cách lớn. Cậu ấy lập tức có sự tự tin và giống như một sự pha trộn giữa Scholes và Veron.”


Fernandes va Solskjaer
Fernandes được HLV Solskjaer khen ngợi

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng Greenwood khi ghi bàn trong lần trở lại đá chính. Ông nói thêm: “Fernandes nhanh hơn những gì chúng ta nhìn bên ngoài. Tôi rất vui mừng khi có cậu ấy trong đội hình.”

“Cậu ấy đến và thúc đẩy mọi người. Điều quan trọng trong bóng đá là ghi bàn và đó là những gì Mason Greenwood đã làm. Chúng tôi thêm phần tự tin trước những trận đấu lớn sắp tới.”


Ngoài việc sự tự tin dâng lên, MU cũng cải thiện vị trí trên BXH rõ rệt. Họ vươn lên thứ 5 với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea, thậm chí hiện tại cũng đủ cho Quỷ đỏ dự Champions League nếu Man City không thể kháng lại lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 năm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X