Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tin tưởng Fernandes sẽ trở thành huyền thoại tại MU

Thứ Ba 17/03/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người đồng đội Diogo Dalot, Bruno Fernandes hoàn toàn có thể trở thành một huyền thoại tại sân Old Trafford.

Chuyển tới MU trong quãng thời gian chuyển nhượng mùa đông, tân binh của Man United Bruno Fernandes đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và thể hiện tầm quan trọng của mình đối với Qủy đỏ.

Bruno Fernandes sẽ trở thành huyền thoại tại MU hình ảnh
Bruno Fernandes đang cho thấy phong độ ấn tượng tại United

Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Man United với 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong 5 trận đấu được ra sân.

Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot cho rằng người đồng đội Fernandes hoàn toàn có thể đi vào ngôi đền huyền thoại tại United nếu gắn bó lâu dài với đội bóng: “Anh ấy là cầu thủ hàng đầu của làng bóng đá thế giới. Chắc chắn anh ấy sẽ trở thành một huyền thoại tại United.

Anh ấy đang có được chuỗi phong độ ấn tượng. Anh ấy đã học được nhiều thứ từ đội bóng. Trong đội hình hiện tại, có lẽ anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất. Anh ấy đã từng là đội trưởng của Sporting. Anh ấy cũng đã từng thi đấu tại Ý và cả Bồ Đào Nha. Điều này giúp ích rất nhiều cho anh ấy tại United."

Dalot là bản hợp đồng chuyển đến Man United từ Porto vào mùa hè 2018 khi Jose Mourinho vẫn còn tại vị tại Man United. Anh là phát hiện thú vị của HLV người Bồ Đào Nha. Dalot đã chứng tỏ mình là hậu vệ cánh phải tiềm năng. Mùa này, anh đã có 4 lần ra sân cho MU tại NHA.

Sao MU giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.
Bruno Fernandes đến MU không phải để thay thế Pogba
Bruno Fernandes khẳng định anh khác biệt với phần còn lại ở Man United khi giúp khỏa lấp nỗi nhớ Pogba trong thời gian qua.
Bruno Fernandes khiêm tốn phủ nhận công lao thay đổi bộ mặt MU
Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định phong độ ấn tượng của MU thời gian gần đây không hoàn toàn phụ thuộc vào sự tỏa sáng của anh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X