Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes sẽ sớm hoà nhập tại MU vì điều này

Chủ Nhật 16/02/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây của đồng đội Wan-Bissaka, anh tin tưởng khả năng hoà nhập nhanh chóng của tiền vệ Bruno Fernandes.


Bom tấn MU sẽ sớm hoà hợp
 

Chuyển tới Old Trafford từ mùa đông vừa qua với mức giá chuyển nhượng 67 triệu bảng (bao gồm các khoản phụ phí), Bruno Fernandes nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, trong cuộc cạnh tranh Top 4 giải Ngoại hạng. Trong trận đấu đầu tiên, anh lập tức để lại dấu ấn với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, và tạo ra nhiều pha dứt điểm đáng chú ý.
 
Mới đây, Man United đã có khoảng thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha, và đó là cơ hội để bom tấn người Bồ hiểu hơn về những người đồng đội của mình. Chia sẻ về điều này, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ sớm hoà nhập với cuộc sống tại đây.

Có một vài cầu thủ Tây Ban Nha đang quan tâm và giúp đỡ cho Bruno. Tất cả đều mong chờ những gì anh ấy sẽ đem tới cho toàn đội. 


F

Tiền vệ Bruno Fernandes đang làm quen với cuộc sống tại Anh


Lúc này, mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái sau khi có vài ngày nghỉ ngơi, thư giãn. Thật tuyệt vời khi được tận hưởng ánh nắng mặt trời và chuẩn bị cho các trận đấu trở lại. Điều đó thực sự cần thiết, bởi chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trận, nó sẽ đem lại lợi ích lớn cho toàn đội.”

Ở vòng đấu này, Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới SVĐ Stamford Bridge của Chelsea, và đó sẽ là cơ hội để Bruno Fernandes ghi dấu ấn cá nhân mình.

Shaw: ‘Mọi người thi nhau chỉ trích MU, còn Arsenal thì sao?’
Luke Shaw cho rằng Manchester United đang bị đối xử bất công khi liên tục hứng chịu chỉ trích.
MU duyệt chi 40 triệu bảng mua sao Tottenham
MU muốn ký hợp đồng với Harry Winks, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện tiền vệ người Anh đang là cầu thủ quan trọng của Spurs.
VIDEO: Nếu Paul Pogba rời khỏi MU, ai là người đáng bị chỉ trích?
Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng Ramsey và Rabiot cộng thêm 50 triệu bảng để có Pogba, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X