Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes không ngán sức ép trên chấm 11m

Thứ Hai 08/03/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tuyên bố luôn trong tư thế sẵn sàng chống chọi với áp lực khi thực hiện những quả phạt đền cho Man United
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã sớm trở thành ngôi sao số 1 tại Old Trafford sau thương vụ chuyển nhượng từ Sporting Lisbon vào đầu năm 2020. Tính đến nay, sau 63 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, Fernandes đóng góp 35 bàn thắng cùng 21 đường kiến tạo.

Riêng về sút phạt đền, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thực hiện tổng cộng 19 cú đá 11m tại “Quỷ đỏ” và chỉ thất bại 1 lần duy nhất trong trận gặp Newcastle ở Premier League vào tháng 10 năm 2020.

Bruno Fernandes khẳng định không trốn tránh áp lực đá 11m cho MU hình ảnh
Fernandes thực hiện thành công 11m trước Man City

Đêm qua, Man United đã có khởi đầu hoàn hảo trong trận derby với Man City tại vòng 27 Premier League. Họ sớm được hưởng phạt đền chỉ sau 2 phút thi đấu khi Gabriel Jesus vụng về phạm lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm.

Ederson cố gắng cản phá cú đá 11m của Bruno Fernandes, nhưng vẫn không thể giúp Man City tránh khỏi bàn thua. Đó là tiền đề quan trọng để MU thi đấu xuất sắc trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu và thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ: “Mọi quả phạt đền đều có áp lực như nhau đối với tôi. Luôn luôn có sức ép khi thực hiện penalty, không quan trọng đối thủ là ai, Man City hay một đội nào khác.

Nhưng tôi thích như vậy bởi áp lực ở đây theo hướng tích cực. Tôi luôn biết mình cần phải làm gì trước chấm 11m và đều cố gắng thực hiện cú đá phạt đền theo cách thức hợp lý nhât. Tất nhiên tôi rất vui khi ghi được bàn, kể cả là penalty bởi trong bóng đá, chiến thắng luôn là quan trọng nhất dù bằng cách nào đi chẳng nữa.

Nhiều người luôn thích phàn nàn về mọi thứ. Chẳng hạn người ta vẫn chê tôi không biết ghi bàn trong các trận đấu lớn và lý luận rằng đá 11m thì không được tính. Nhìn chung tôi cũng chẳng bận tâm lắm, miễn là đội bóng chiến thắng là đủ.

Với tôi, khi bóng chạm lưới thì đó là bàn thắng còn cách thức làm sao để có điều đó chẳng quan trọng. Tôi luôn rất vui khi đội bóng có bàn thắng còn tác giả là ai chẳng phải là việc đáng để bận tâm".



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X