Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được so sánh với “King Eric”, Fernandes có suy nghĩ thế nào?

Thứ Ba 25/05/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes không hề cảm thấy áp lực mà còn thêm động lực khi được so sánh với huyền thoại bất tử của sân Old Trafford, King Eric Cantona.

Tiền vệ người TBN đã vươn mình trở thành một trụ cột tại Manchester United ngay sau khi gia nhập đội bóng vào đầu năm 2020. Bruno Fernandes hoàn toàn đủ khả năng trở thành cái tên tiếp theo lọt vào Ngôi đền vinh danh những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử MU.

Fernandes va Cantona
Fernandes được nhiều người so sánh với Cantona

Tính đến nay, Fernandes đã ghi 40 bàn trong 18 tháng chơi tại nước Anh bên cạnh 26 đường kiến tạo. Bởi vậy, ngôi sao 26 tuổi đã bắt đầu được so sánh với Eric Cantona – huyền thoại người Pháp dù chỉ có 5 năm khoác áo MU (1992-1997) nhưng đã để lại dấu ấn không thể nào phai. Đến giờ Cantona vẫn được thừa nhận là cầu thủ xuất sắc bậc nhất đội bóng, ít nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Trên BBC Sport, Bruno Fernandes nói: “Thật vinh dự khi được so sánh với Cantona bởi sức ảnh hưởng và những gì ông ấy tạo ra ở MU vô cùng lớn lao, không chỉ trên khía cạnh danh hiệu (4 chức vô địch Premier League).

Khi bạn được so sánh với một huyền thoại như vậy, thì đồng nghĩa bạn như được thôi thúc cần phải tốt hơn mỗi ngày. Tôi cảm thấy mình phải làm việc chăm chỉ hơn để không làm ai thất vọng. Được so sánh với Cantona hiển nhiên là một áp lực với tôi nhưng theo chiều hướng tích cực.

Không thể phủ nhận thời gian qua, tôi đã làm rất tốt. Những con số thống kê rồi sự đánh giá của giới chuyên môn đã nói lên tất cả. Tôi có được như bây giờ cũng một phần do sự giúp đỡ và tin tưởng của các đồng đội. Họ đã giúp tôi hoàn thiện hơn. Ngược lại, tôi cũng hiểu mình phải đền đáp họ xứng đáng".


Fernandes sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng MU khi gặp Villarreal ở trận chung kết Europa League vào 2h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam) tới đây.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X