Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes muốn hoàn thiện hơn nữa để xứng tầm với MU

Thứ Ba 02/06/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes muốn hoàn thiện lối chơi của mình để đáp ứng yêu cầu chơi cho đội bóng số 1 nước Anh.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tạo một ảnh hưởng rất lớn tại sân Old Trafford kể từ khi gia nhập vào tháng 1 nhưng không bằng lòng với mình.

Fernandes tỏa sáng ở MU

Tới MU từ Sporting trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Bruno Fernandes đã mang đến làn gió mới cho CLB. Cầu thủ 26 tuổi bổ sung những gì Quỷ đỏ còn thiếu đặc biệt là sức sáng tạo ở tuyến giữa.

Bruno Fernandes muốn hoàn thiện hơn nữa để xứng tầm với MU hình ảnh
Bruno Fernandes rất nỗ lực tập luyện

Fernandes đã cho thấy tại sao mình có giá tới 55 triệu euro (49 triệu bảng). Trong 9 lần ra sân đầu tiên cho MU, anh đóng góp 3 bàn cộng 4 kiến tạo. Fernandes đã truyền cảm hứng cho các đồng đội mới chơi tốt hơn trước.

Có Fernandes trên sân, MU chưa thua bất cứ trận nào. Họ khiến người hâm mộ nức lòng trước khi mùa giải bị tạm hoãn đáng tiếc vì đại dịch Covid-19.

Muốn tốt hơn nữa

Sau đại dịch, Fernandes khiến MU choáng váng bởi thông số kỹ thuật tuyệt vời. Và tiền vệ này đặt quyết tâm mài giũa kỹ năng của mình để chơi tốt hơn nữa khi Premier League trở lại, bắt đầu từ 17 tháng 6.

Herrera chia se ve Bruno Fernandes
Anh muốn xứng tầm với CLB số 1 nước Anh

Fernandes nói trong một cuộc phỏng vấn trên Instagram: “Khi đến Manchester United, tôi xác định mình đang ở một trong những CLB mạnh nhất thế giới và số 1 ở Anh. Mục tiêu của tôi trong những năm tiếp theo là làm tốt hơn những gì đang có.”

“Đối với tôi, bây giờ có lẽ là lúc khó nhất. Các đối thủ bắt đầu nhận ra cách chơi của bạn, bắt đầu biết cách bạn di chuyển, chuyền bóng hay dứt điểm và mọi thứ trở nên khó khăn. Vì vậy, tôi cần phải cải thiện nhiều hơn và làm việc nhiều hơn.”

“Tôi cần tìm hiểu rõ hơn về các đối thủ. Một sự chuẩn bị tốt hơn, tìm hiểu những điểm yếu của họ sẽ là không thừa.”


MU hiện xếp thứ 5 trên BXH Premier League, kém hơn Chelsea ở vị trí thứ 4 khoảng cách 3 điểm trước 9 vòng cuối. Quỷ đỏ cũng vào tới tứ kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League sau khi đánh bại LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X