Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Scholes mới’ giúp cho toàn đội MU chơi tốt hơn!

Thứ Năm 12/03/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nhận thấy Bruno Fernandes đã nhanh chóng trở thành Paul Scholes mới của Manchester United và khiến phần còn lại chơi tốt hơn.

Fernandes được khen hết lời

Mới chỉ chưa đầy 1 tháng rưỡi từ khi ra mắt Man United, Bruno Fernandes đã nhận vô số lời khen tặng. Chuyển tới từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro (47 triệu bảng), chưa khi nào tiền vệ 25 tuổi khiến CĐV Quỷ đỏ thất vọng.

Rất nhiều kỳ vọng được đặt vào Fernandes – người MU đã theo đuổi được một thời gian. Dù vậy, tốc độ thích nghi của tuyển thủ Bồ Đào Nha ở sân Old Trafford vẫn khiến đa số phải ngạc nhiên.

Bruno Fernandes giúp cho toàn đội MU chơi tốt hơn! hình ảnh
Fernandes chơi rất tốt khi đến MU

Fernandes mang đến sức sáng tạo và tham gia trực tiếp vào các bàn thắng cho MU. Anh được so sánh với huyền thoại của sân Old Trafford trong quá khứ là Paul Scholes.

Hargreaves có bổ sung


Hargreaves nói về tác động của Fernandes chỉ trong một khoảng thời gian ngắn: “Tôi nghĩ bạn có thể nhìn vào những cầu thủ khác xung quanh Fernandes. Tôi biết rằng Fred đã chơi tốt trong mùa giải này nhưng tôi nghĩ anh ấy thoải mái hơn khi có một cầu thủ biết cầm bóng khác.”

“Ở bàn thắng của Anthony Martial trong trận thắng 2-0 trước Man City (Fernandes), có sự ăn ý song phần lớn tới từ bản năng. Martial nhận ra khoảng trống và Fernandes treo một đường bóng tuyệt vời. Đó là một cầu thủ thực sự tốt và những cầu thủ giỏi luôn thích thú khi chơi với nhau.”

‘Scholes mới’ giúp cho toàn đội MU chơi tốt hơn! hình ảnh 2
Hargreaves nhận thấy tác động lớn của Fernandes

“Tôi đã nói chuyện với Paul Scholes khi cùng làm một chương trình vài tuần trước rằng khó có ai như anh ấy xuất hiện. Nhưng giờ đây Fernandes lại cho thấy điều đó và giúp những người xung quanh chơi tốt hơn.”

“Các cầu thủ MU dường như đang tận hưởng nó. Nemanja Matic, Fred trông rất tuyệt khi chơi cạnh Fernandes, Martial hợp thành cặp đôi ăn ý và mọi người đều tốt hơn khi bên cạnh cầu thủ này.”

“Tôi nghĩ Fernandes đã đảm nhận một chút vai trò lãnh đạo, điều này rất quan trọng và anh ấy đã làm việc chăm chỉ. Trong mọi tình huống, anh ấy có lẽ đã tiến bộ hoặc chơi tốt hơn những gì mọi người có thể hy vọng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X