Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải thứ 2 ở MU, Fernandes có sa sút?

Thứ Ba 01/09/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận thực trạng Bruno Fernandes đã bị quá tải vào cuối mùa giải 2019-20.

Tuy nhiên, huyền thoại Manchester United tin rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ không bị sa sút phong độ trong mùa giải thứ 2 ở sân Old Trafford.

Fernandes có sự mệt mỏi

MU đã chi 55 triệu euro (49 triệu bảng) để có được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon cuối tháng 1 năm nay. Cầu thủ 26 tuổi nhanh chóng đền đáp niềm tin của CLB với những màn trình diễn ấn tượng, giúp Quỷ đỏ trải qua một loạt trận bất bại.

Mùa giải thứ 2 ở MU, Bruno Fernandes có sa sút hình ảnh
Fernandes có vấn đề về thể lực cuối mùa trước

Sau cùng, MU kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Premier League dù có chút tiếc nuối khi dừng chân ở bán kết cả 3 đấu trường cúp tham dự. Fernandes nhận được những lời ca ngợi rộng khắp vì đã giúp Quỷ đỏ đảo ngược tình thế sau khởi đầu chậm chạp và có lúc rơi vào khủng hoảng.

Tổng cộng, tuyển thủ Bồ Đào Nha có 12 bàn cộng 8 kiến tạo.

Neville tin tưởng

Mặc dù Fernandes có dấu hiệu suy kiệt thể lực vào cuối mùa, Neville hy vọng anh sẽ hồi sinh trong mùa 2020-21. Cựu hậu vệ Quỷ đỏ nói với Sky Sports: “Bruno Fernandes đã rơi vào quá tải ở cuối mùa giải trước.”

Gary Neville
Neville tin rằng Fernandes vẫn chơi hay mùa tới

“Những gì cậu ấy đã làm trong một vài trận gần nhất có phần lạ lẫm. Tôi nghĩ Ole chắc chắn đã phải suy nghĩ về việc này. Fernandes đang trên đà phát triển, rất sung sức, tràn đầy năng lượng và khi có cậu ấy trong đội, MU tràn đầy niềm tin chiến thắng.”

“Nhưng chắc chắn là đã có lúc cậu ấy trải qua thời khắc như thể cần được nghỉ ngơi. Hy vọng rằng cậu ấy đã có đủ thời gian nghỉ ngơi và đã sẵn sàng để tiếp tục. Khi bạn xem cậu ấy thi đấu, những màn trình diễn không nói với tôi rằng sẽ có một sự sa sút.”

“Bởi vì Fernandes luôn có có niềm tin vào bản thân và can đảm để nhận bóng. Ngay cả khi đã có một giai đoạn khó khăn, cậu ấy sẽ không đánh mất niềm tin, cố gắng thực hiện những đường chuyền khó và cố gắng đưa bóng về phía trước.”

“Đó là điều quan trọng đối với tôi. Cậu ấy luôn tìm kiếm những đường chuyền lên phía trên và tìm đường vào khung thành bên kia. Cậu ấy có thể giúp bộ ba tiền đạo trở nên tốt hơn rất nhiều.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X