Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên: Fernandes KHÔNG PHẢI tân binh có khởi đầu tốt nhất MU và NHA

Thứ Năm 02/07/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes còn kém nhiều người khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay tại Premier League và thậm chí không đứng đầu tại Man Utd.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bruno Fernandes đã trải qua một khởi đầu đầy rực rỡ ở Premier League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha liên tục đóng góp những bàn thắng và những pha kiến tạo.

Fernandes khởi đầu tuyệt vời

Mới nhất, Fernandes lập cú đúp vào lưới Brighton trong chiến thắng 3-0 của MU. Nhưng lịch sử chỉ ra anh không phải tân binh tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất của MU trong kỷ nguyên Premier League.

Bruno Fernandes KHÔNG PHẢI tân binh có khởi đầu tốt nhất MU hình ảnh
Bruno Fernandes tỏa sáng ngay sau khi đến MU

5 điểm nhấn sau chiến thắng trên cả tuyệt vời của MU trước Brighton
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Brighton 0-3 MU thuộc vòng 32 Premier League.

Robin van Persie là người có những màn ra mắt MU hiệu quả nhất. Huyền thoại người Hà Lan đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn của Quỷ đỏ sau khi gia nhập từ Arsenal vào tháng 8 năm 2012.

Fernandes chỉ dừng ở con số 8. Bản hợp đồng 55 triệu bảng ngang bằng các huyền thoại MU là Eric Cantona và Andy Cole bên cạnh người cũ Romelu Lukaku. Ngay dưới anh là Dwight Yorke, Ashley Young, Louis Saha và Angel Di Maria (cùng 7).

Nhưng không phải số 1

Nhưng trong danh sách khởi đầu tốt nhất Premier League, Fernandes còn cách xa người dẫn đầu sau 8 trận đầu. Số liệu thống kê của Opta chỉ ra rằng kỷ lục thuộc về Sergio Aguero và Mick Quinn. Bộ đôi này đã có 11 bàn thắng cộng kiến tạo sau 8 trận đầu cho Man City và Coventry.

Fernandes khoi dau
Fernandes còn sau khởi đầu của một vài người

Alan Shearer, Mark Viduka và Papiss Cisse đều có 10 lần sau 8 trận như Fernandes. Ngay dưới họ là Gianfranco Zola, Diego Costa và Jurgen Klinsmann với con số 9.

Con số 8 của Fernandes bằng với Alvaro Morata, Teemu Pukki và Pierre-Emerick Aubameyang. Tất nhiên, cựu thành viên Sporting sẽ được đánh giá không chỉ qua các bàn thắng.

Fernandes đến mang theo sự tự tin và trình độ gia tăng nơi toàn đội MU. Họ mới có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường và mang lại sự hưng phấn cho người hâm mộ.

Quan điểm: Nhờ 47 triệu bảng, MU QUYẾN RŨ nhất sau nhiều năm
Bruno Fernandes ngày một chứng minh anh là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd và xoay chuyển toàn diện tình hình của đội bóng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X