Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU đánh giá cao Fernandes bởi yếu tố này…

Thứ Ba 10/03/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen cho rằng Bruno Fernandes đã giúp nâng cao tiêu chuẩn tập thể tại Manchester United vì đó là một người tràn đầy tham vọng.

Fernandes tỏa sáng ở MU

Tháng 1 vừa qua, MU đầu tư 55 triệu euro (47 triệu bảng) chưa kể phụ phí để có Bruno Fernandes. Thực tế, những gì Fernandes làm được còn đang vượt quá mong đợi của Quỷ đỏ.

Không mất nhiều thời gian, Fernandes đã nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng ở tuyến giữa MU. Thành tích của đội chủ sân Old Trafford cải thiện rõ rệt khi có ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cựu HLV MU đánh giá cao Bruno Fernandes bởi yếu tố này… hình ảnh
Fernandes đang nhận rất nhiều lời khen

Trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson là Meulensteen tin rằng đây là gương mặt đang nâng tầm cho những người xung quanh. Theo người đàn ông Hà Lan, Fernandes đã thể hiện khát khao cháy bỏng và kéo cả tập thể đi lên.

Thức đẩy cả tập thể

Meulensteen nói với talkSPORT: ‘Fernandes đã tạo ra một tác động tuyệt vời. Tại thời điểm này, những gì đang diễn ra trên sân cho thấy anh ấy đã tạo ra sự khác biệt.’

“Luôn luôn có lỗ hổng tại MU, nhưng hiện họ đã tạo ra niềm tin nhiều hơn. Tôi nghĩ Fernandes đã đóng một vai trò quan trọng trong đó. Bạn biết tôi thích gì ở anh ấy không?”

MU 2-0 Man City chu nha an mung 2
MU được hoàn thiện bởi tuyển thủ Bồ Đào Nha

“Đầu tiên, đó là người không chấp nhận tiêu chuẩn thấp. Có một khoảnh khắc trong trận thắng Man City 2-0, Daniel James đâm vào bên cánh phải và anh ấy nên phối hợp cùng Fernandes, nên trả ngược lại và tỷ số sẽ là 2-0, trận đấu kết thúc.”

“Phản ứng của Fernandes trước những khoảnh khắc đồng đội không xử lý tốt, anh ấy không hài lòng với điều đó. Đó chính xác là những gì sẽ nên xảy ra. Bạn cần hướng tới những tiêu chuẩn cao nhất và không chấp nhận sự cẩu thả, đó là những gì toát ra từ anh ấy.”

“Trên hết, Fernandes luôn muốn tiến về phía trước và cho thấy một chút khó lường trong tình huống đá phạt giúp Anthony Martial ghi bàn. Đó là yếu tố đã thiếu ở MU và bây giờ họ đã lấy lại được, điều đó tạo nên sự khác biệt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X