Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhân tố giúp Paul Pogba chơi tốt hơn ở MU

Thứ Sáu 04/09/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra nhân tố thúc đẩy cầu thủ người Pháp tiến lên phía trước.

Bruno Fernandes giúp Paul Pogba chơi tốt hơn


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của MU ở giai đoạn lượt đi. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa cầu thủ người Pháp trở lại và chơi bùng nổ.
Bruno Fernandes đã thúc đẩy tiền vệ Paul Pogba chơi tốt hơn hình ảnh

Fernandes đã thúc đẩy Pogba chơi tốt hơn


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Pogba và Matic là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở phía trên, tân binh Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ ở vị trí hộ công. Sau 22 trận đấu, anh đã có 12 bàn thắng và 8 pha kiến tạo.

Với Paul Pogba và Bruno Fernandes, các cầu thủ tấn công của MU có thêm khá nhiều cơ hội ghi bàn. Sự xuất sắc của những cầu thủ này là một trong những lý do giúp Quỷ đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết Europa League.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra nhân tố thúc đẩy Paul Pogba tiến lên phía trước, anh nói với Sky Sports:

"Bruno Fernandes đã thay đổi hoàn toàn MU. Cậu ấy cung cấp một nguồn năng lượng mới cho Quỷ đỏ. Phong độ tốt của Fernandes giúp các vệ tinh xung quanh đều chơi tốt lên, trong đó đặc biệt phải kể đến Pogba. Cậu ấy đã chơi tốt và hiệu quả hơn hẳn khi được chơi bên cạnh Fernandes".

"Mối liên lạc giữa họ thực sự tốt. Họ có thể ghi bàn và tạo cơ hội cho các đồng đội của mình. Pogba tỏ ra tự tin và hiệu quả khi được chơi bên cạnh Fernandes. Tôi tin rằng mùa giải tới sự liên kết giữa họ còn có thể tốt hơn nữa".

MU vừa có chữ ký của Donny van de Beek từ Ajax. Bản hợp đồng 40 triệu euro sẽ chia lửa với Bruno Fernandes và Paul Pogba ở mùa giải 2020/21.

Sao Liverpool lo Messi sẽ “phá tan” Premier League nếu gia nhập
Andy Robertson không muốn Lionel Messi tới Premier League khi những đồn đoán về tương lai của ngôi sao này rộ lên.
Sao MU kể lại màn bắt cướp táo bạo ở quê nhà
Trung vệ Victor Lindelof đã kể lại vụ bắt cướp táo bạo của mình khi chứng kiến bác gái 90 tuổi bị giật túi xách.
Lấy lại phong độ, De Gea giúp MU tóm gọn mục tiêu 30 triệu euro
Sau trận hoà 1-1 với ĐT Đức rạng sáng nay, thủ môn David De Gea đã khiến hậu vệ Sergio Reguilon cảm thấy rất ấn tượng.
MU tái khởi động thương vụ Jadon Sancho
Sau gáo nước lạnh bị dội vào tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho, công tác chuyển nhượng MU đã có nước đi khôn khéo hơn trong thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X