Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League

Thứ Hai 16/03/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Đây là điều không quá bất ngờ khi tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tạo ra một tác động lớn tại Quỷ đỏ sau khi gia nhập với giá 55 triệu euro (50 triệu bảng) từ Sporting.

Fernandes tỏa sáng ở MU

Sau một thời gian theo đuổi, MU đã có được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào ngày 30 tháng 1. Tiền vệ 25 tuổi đặt bút ký vào giao kèo kéo dài 5 năm rưỡi với Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của NHA hình ảnh
Fernandes lập tức hòa nhập với MU

Mức độ thích nghi với bóng đá Anh của Fernandes nhanh hơn bất kỳ dự đoán nào. Trận ra mắt hòa 0-0 trước Wolves đã gợi mở những dấu hiệu tích cực. Fernandes bắt đầu tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào ngày 17 tháng 2 với 1 pha kiến tạo cho Harry Maguire ghi bàn thứ 2 quan trọng.

1 tuần sau, Fernandes đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU. Anh làm tung lưới Watford trong chiến thắng 3-0 của đội chủ sân Old Trafford từ chấm phạt đền. Sau tất cả, những nỗ lực của Fernandes đã được tưởng thưởng.

Được nhận giải thưởng lớn

Đầu tiên, cựu thành viên Sporting được bầu là cầu thủ hay nhất tháng 2 của MU. Mới nhất, Fernandes đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Anh là cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên nhận giải thưởng kể từ Deco ở Chelsea tháng 8 năm 2008.

Sao MU giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League hình ảnh 2
Tiền vệ 25 tuổi mới nhận giải thưởng từ Premier League

Fernandes mới là người thứ 4 của MU nhận giải thưởng hay nhất tháng trong thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson. 3 người trước đó là Anthony Martial (tháng 9 năm 2015), Zlatan Ibrahimovic (tháng 12 năm 2016) và Marcus Rashford (tháng 1 năm 2019).

Trong cuộc bầu chọn, Fernandes đã vượt qua những Marcos Alonso, Pierre-Emerick Aubameyang, Dominic Calvert-Lewin, Matt Doherty và Nick Pope để giành giải. Ngày nhận giải, anh nói:

“Kể từ khi còn là một đứa trẻ, giấc mơ của tôi là được chơi cho Man United, được có mặt ở Old Trafford. Khi bạn đến một CLB mới, bạn luôn muốn ghi bàn và bàn thắng đầu tiên thật đặc biệt.”

“Không quan trọng là bàn thắng được ghi như thế nào, nhưng quan trọng là giá trị của nó. Tôi rất hài lòng với sự khởi đầu của mình, nhưng từ giờ tôi cần phải cống hiến nhiều hơn, để trở nên tốt hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X