Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes lên tiếng về mối quan hệ xưa nay vẫn vậy với Pogba

Thứ Ba 20/04/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes coi Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và làm việc với cầu thủ người Pháp tại Man United đã giúp anh tiến bộ hơn hẳn.

Gia nhập Manchester United vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes ngay lập tức đã trở thành trụ cột của Quỷ đỏ. Cầu thủ 26 tuổi luôn duy trì phong độ ổn định, trở thành nguồn cảm hứng số 1 cho đội bóng. Tới nay, Fernandes đã đóng góp 36 bàn thắng và 22 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bruno Fernandes lên tiếng về mối quan hệ với Pogba hình ảnh
Fernandes và Pogba trong màu áo MU

Sự xuất sắc của tuyển thủ Bồ Đào Nha vô tình khiến Paul Pogba bị lu mờ và nhiều người cho rằng anh sẽ sớm ra đi. Tuy nhiên dạo gần đây, Pogba đã chơi tốt cũng như thể hiện tinh thần vui vẻ trên sân.

Mới đây, Fernandes thông qua trang web chính thức của MU đã chia sẻ về người đồng đội mà luôn gây tranh cãi ở Old Trafford:

“Tôi đã biết đến Pogba khi còn thi đấu ở Serie A (Bruno từng khoác áo Sampdoria trong lúc Pogba đầu quân cho Juventus - PV) và rất ấn tượng về những gì anh ấy thể hiện. Do đó ngay từ khi đến đây, giữa chúng tôi đã sớm có được mối quan hệ êm thấm.

Dĩ nhiên, trên sân cỏ, chúng tôi vẫn còn có thể hợp tác tốt hơn nữa trong tương lai. Thời gian qua, mọi thứ đã khá ổn nhưng tất cả hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn nữa trong tương lai

Với các đối thủ thì đang gặp nhiều vấn đề khi chúng tôi cùng thi đấu trên sân bởi họ sẽ buộc phải phân chia người để kèm cả hai. Chúng tôi chơi gần như cùng vị trí, mang phong cách tương đồng. Đó cũng là điều tốt cho đội bóng khi mà cả hai chúng tôi đều có thể cùng nhau đóng góp cho thành công chung. Khi bạn được chơi với những người giỏi nhất thì tất nhiên, bạn sẽ được hưởng lợi, được nâng tầm lên rất nhiều

“Với tôi, Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Vì vậy, tôi tin nhờ vậy mình còn có thể hoàn thiện hơn nữa, thi đấu hay hơn nữa và phong độ hiện tại chỉ là bước khởi đầu mà thôi.

“Tôi nghĩ Pogba sở hữu tinh thần mạnh và rất hòa đồng. Anh ấy thực sự hài hước và luôn có thể nói điều gì đó hay ho để khiến mọi người cùng cười.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X