Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: “Đừng nói quá nhiều về tôi và Pogba, bởi vì…”

Thứ Tư 01/07/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận anh không muốn nói quá nhiều về sự kết hợp của mình và Paul Pogba.

Sau khi cùng Manchester United giành chiến thắng quan trọng khác ở Premier League, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng mình liên kết tốt với tất cả các đồng đội mới thay vì mình cầu thủ người Pháp.

Fernandes lại tỏa sáng


MU đã vượt qua Brighton với tỷ số áp đảo 3-0 vào tối thứ 3 ở vòng 32 Premier League. Mason Greenwood mở tỷ số ở phút thứ 16 trước khi Bruno Fernandes nhân đôi cách biệt ở phút 29. Tới phút 50, tân binh tới từ Sporting hồi tháng 1 hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes Đừng nói quá nhiều về tôi và Pogba, bởi vì… hình ảnh
Fernandes chơi rất hay ở MU

Cú đúp của Fernandes giúp anh có 6 bàn, 4 kiến tạo cho MU dù chỉ chơi 13 trận. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã chơi rất hay kể từ khi có cầu thủ người Bồ Đào Nha trong đội hình và hiện đang đứng thứ 5 trên BXH với lần lượt 2 và 3 điểm kém hơn Chelsea và Leicester xếp trên.

Không muốn nói nhiều về Pogba


Nhiều người chờ đợi Pogba trở lại sau chấn thương sẽ kết hợp tốt với Fernandes. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha rất muốn sự tập trung không chỉ vào việc tác hợp hai người họ.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về tôi và Paul Pogba. Chúng tôi rất vui khi được chơi cùng nhau nhưng tôi rất vui khi được chơi với những người khác”,
Fernandes nói với  Sky Sports.

Fernandes va Pogba
Fernandes không muốn nhắc nhiều về anh và Pogba

“Chúng tôi có thể kết hợp với nhau, chúng tôi có những phẩm chất tốt. Nhưng chúng tôi biết rằng có những người đồng đội có thể làm tốt. Điều quan trọng nhất là 3 điểm.”

“Nhưng chúng tôi đã chơi tốt và kết quả rất tốt. Chúng tôi đã không để thủng lưới một lần nữa, điều đó rất quan trọng. David de Gea đã thực hiện 2, 3 pha cứu thua tuyệt vời, chúng tôi rất hạnh phúc.”

“Chúng tôi biết rằng cần phải đẩy về phía trước và cố gắng ghi bàn từ phút đầu tiên. Tôi đã may mắn với bàn thắng đầu tiên và bàn thắng thứ hai thật tuyệt vời, một đường chuyền hoàn hảo từ Mason Greenwood.”

“Chúng tôi đang chiến đấu cho một vị trí ở Champions League và biết mình có thể đạt được điều này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X