Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ ra sao trẻ MU có thể vươn tầm thế giới

Thứ Sáu 14/08/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đánh giá rất cao các tài năng trẻ của MU, ngôi sao người Bồ cũng chỉ ra cái tên có thể vươn đến đẳng cấp thế giới.

Bruno Fernandes đánh giá cao Mason Greenwood


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood thi đấu nổi bật trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân hơn 50 lần trên mọi mặt trận, anh ghi tới 17 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công ở Premier League chỉ sau 11 lần đá chính.

Mason Greenwood chơi rất tốt ở mùa giải năm nay


Greenwood đóng vai trò quan trọng giúp MU giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League mùa này, đồng thời vào bán kết Europa League. Với những màn trình diễn ấn tượng, Mason Greenwood trở thành một trong những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trong một chia sẻ mới nhất, Bruno Fernandes đánh giá rất cao các tài năng trẻ của MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Greenwood, anh nói:

"MU đang sở hữu rất nhiều sao mai chất lượng, điều đó cho thấy lò đào tạo của CLB tốt như thế nào. Trong số các cầu thủ trẻ của MU, tôi ấn tượng nhất với Greenwood. Cậu ấy cho thấy tuổi tác chỉ được thể hiện qua các con số. Dù mới 18 tuổi nhưng những gì cậu ấy thể hiện là không thể tin được".

"Greenwood sở hữu những phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu, cậu ấy còn ham học hỏi. Cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa vì những phẩm chất mà cậu ấy có, tôi nghĩ rằng Greenwood có thể trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới trong tương lai".

"Cậu ấy đã thi đấu rất tuyệt vời trong mùa giải này và sẽ trở nên tốt hơn nữa. Greenwood chắc chắn là tương lai của MU, và của cả ĐT Anh nữa. Tôi muốn đội bóng gia hạn hợp đồng thật lâu với cậu ấy, chúng tôi không thể để mất một cầu thủ như Greenwood".

Huyền thoại Bayern đánh giá thấp Barca, Arturo Vidal đáp trả mạnh mẽ
Tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra những nhận định của mình sau khi huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus không đánh giá cao Barca.
HLV Bayern Munich: Chúng tôi tôn trọng Barca
Trước màn đối đầu Barca vs Bayern Munich, HLV Hansi Flick của Hùm xám đã có những chia sẻ đầy thận trọng về đối thủ.
Sếp Bayern tự tin sẽ vô hiệu hóa được Lionel Messi
Trước trận đại chiến Barca vs Bayern Munich sắp tới, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã tin tưởng hậu vệ trái Alphonso Davies sẽ bắt chết được Lionel...
Đối thủ của MU nhận án phạt từ UEFA trước thềm bán kết Europa League
Sevilla đã phải nhận án phạt 10.000 euro từ UEFA vì đến muộn trong trận đấu với Wolves tại vòng tứ kết Europa League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X