Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ bất ngờ về siêu phẩm đá phạt trước Bournemouth

Thứ Ba 07/07/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Bruno Fernandes xác nhận Paul Pogba đã chỉ điểm giúp anh lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Bournemouth.

Fernandes đá phạt thành bàn nhờ Pogba


Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-2 của MU trước Bournemouth, ngôi sao người Bồ thực hiện 2 đường chuyền thành bàn, sau đó anh trực tiếp đá phạt thành bàn đẹp mắt ấn định tỷ số 5-2 cho đội chủ nhà.
Tiền vệ Bruno Fernandes đá phạt thành bàn nhờ Pogba hình ảnh

Fernandes đá phạt thành bàn trước Bournemouth


Trong một phát biểu mới nhất, Fernandes tiết lộ thú vị về pha đá phạt thành bàn trước Bournemouth, anh nói: "Khi chúng tôi được hưởng quả đá phạt trực tiếp, Pogba nói rằng anh ấy sẽ để tôi thực hiện cú đá. Tuy nhiên, anh ấy sẽ cùng tôi đứng trước bóng, qua đó khiến thủ môn đối phương bị phân tâm".

"Ban đầu, tôi nói với Pogba, tôi sẽ thực hiện cú đá vào góc cao bên phải, nhưng Pogba nói rằng nếu thực hiện cú đá vào bên trái sẽ có cơ hội ghi bàn cao hơn. Sau đó Matic và Maguire đứng vào hàng rào nhằm che khuất tầm nhìn của thủ môn đối phương".

"Tôi thực hiện cú đá theo lời Pogba, bóng đi vào góc trái và thủ môn của Bournemoth đã không thể cản phá. Matic đã làm một công việc tuyệt vời, anh ấy đóng góp rất nhiều ở pha lập công của tôi. Tất nhiên, tôi cũng phải cảm ơn Pogba. Tôi đã tin tưởng anh ấy và tôi đã ghi bàn".

Bruno Fernandes tiết lộ bất ngờ về siêu phẩm đá phạt trước Bournemouth hình ảnh 2

Pogba tư vấn cho Fernandes trước cú đá trước Bournemouth


"Đôi khi bạn cần có những quyết định mang tính cá nhân, những cũng có thời điểm bạn cần lắng nghe những đồng đội của mình".

MU hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 33 vòng đấu, Quỷ đỏ kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea và 3 điểm so với vị trí thứ 3 của Leicester. Tại vòng 34 họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa.

Thủ môn Arsenal gây sốc: Tôi cảm thấy an toàn khi chơi sau Luiz và Mustafi
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh cảm thấy an toàn khi được cặp đôi David Luiz và Shkodran Mustafi bảo vệ.
“Hiện tượng” Greenwood sẽ khiến MU phải thay đổi kế hoạch mua sắm!
John OShea nhận định sự nổi lên của Mason Greenwood tại Manchester United có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.
Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.
BXH Premier League năm 2020: Sự trỗi dậy của MU và Arsenal
Arsenal đã thay đổi theo hướng tích cực kể từ khi HLV Mikel Arteta đến, nếu tính thành tích thi đấu của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh trong năm 2020, đội chủ sân...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X