Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Bruno Fernandes đã mang đến cho MU sức bật khổng lồ!’

Thứ Ba 07/04/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John OShea, Bruno Fernandes đã mang đến cho các thành viên ở Manchester United một sức bật khổng lồ.

Cựu hậu vệ “Quỷ đỏ” rất ấn tượng với những bước tiến của CLB cũ từ đầu năm 2020 và kỳ vọng họ còn đi lên nhiều hơn nữa.

Fernandes tỏa sáng ở MU

Man United đang có chuỗi 11 trận bất bại trên tất cả các giải đấu trước khi mùa 2019-20 tạm dừng cho virus corona lây lan ở nước Anh. Trong 11 trận trên, “Quỷ đỏ” thắng tới 8 và sức công cải thiện thấy rõ.

‘Bruno Fernandes đã mang đến cho MU sức bật khổng lồ!’ hình ảnh
Fernandes thích nghi rất nhanh với MU

Có điều đó, không thể quên đóng góp của Bruno Fernandes. Khi mà Paul Pogba chấn thương liên miên và tương lai bất định, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã làm thay xuất sắc nhiệm vụ cầm nhịp, cung cấp sáng tạo cho tuyến giữa MU.

Vô số những lời khen ngợi được dành cho Fernandes. 2 tháng qua, cầu thủ 25 tuổi đều được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất MU.

O'Shea khen ngợi

O'Shea là tên tuổi mới nhất khen ngợi tác động của Fernandes với MU. Cựu hậu vệ của sân Old Trafford nói với trang web chính thức của CLB này: “Fernandes đã có sự bùng nổ trong giai đoạn đầu tới MU. CLB đã có một vài chấn thương của các cầu thủ quan trọng song cậu ấy đến và mang lại cho mọi người một sức bật rất lớn.”

LASK 0-5 Fernandes va MU an mung
O'Shea tin Fernandes tác động đến toàn đội

“Không phải ngẫu nhiên khi MU đang có chuỗi trận tuyệt vời, tìm lại vị thế dù không có Marcus Rashford, người đã chứng minh là một cầu thủ lớn. Thật không may, những tình huống không lường trước (Covid-19) đã cản trở thầy trò HLV Solskjaer.”

“Nhưng đó là cơ hội cho một số cầu thủ thiếu vắng kịp trở lại và sẵn sàng. Đó sẽ là một sự thúc đẩy cho tất cả mọi người và hy vọng đội bóng có thể vươn lên vị trí trong top 4 Premier League.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X