Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bruno Fernandes mới là thủ lĩnh của MU”

Thứ Ba 22/12/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ Gary Neville thì sự có mặt của Bruno Fernandes đã nâng tầm Manchester United và tiền vệ trị giá 55 triệu euro sở hữu đầy đủ phẩm chất của một "Quỷ đầu đàn".

Fernandes đóng góp to lớn cho MU


Từ khi gia nhập MU hồi tháng 1 năm nay, Bruno Fernandes đã không ngừng tỏa sáng. 42 lần ra sân cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường tính đến thời điểm này, tuyển thủ Bồ Đào Nha có được 25 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo. Mới nhất, anh lập cú đúp khi MU vùi dập Leeds United 6-2.

Bruno Fernandes giúp MU lột xác, là thủ lĩnh của họ! hình ảnh
Bruno Fernandes vẫn đang đóng góp to lớn cho MU

Trước khi có Fernandes, MU thường bị đánh giá thiếu khả năng sáng tạo và biến hóa ở 1/3 sân bên phía đối phương. Nhưng sự hiện diện của tiền vệ 26 tuổi đã đưa đội bóng thành Manchester lên tầm cao mới, giúp họ dần tìm lại hình ảnh một ông lớn ở Anh và cả châu Âu.

Fernandes góp công lớn giúp MU giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League mùa trước. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đứng ở đó với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Được Neville đánh giá cao

Harry Maguire đã được giao băng đội trưởng của MU sau khi Ashley Young chuyển đến Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Dù vậy, Gary Neville - một huyền thoại của sân Old Trafford - tin rằng Fernandes mới là thủ lĩnh đích thực.

Gary Neville tiec nuoi khi MU danh roi 2 diem truoc Southampton
Gary Neville cảm nhận Fernandes đã là thủ lĩnh MU

Cựu hậu vệ này nói với Sky Sports: “Pogba, De Gea, Maguire hay cả Cavani đều sở hữu những phẩm chất lãnh đạo để có thể dẫn dắt MU. Nhưng Bruno Fernandes mới là thủ lĩnh thực thụ của đội bóng.”

“Phẩm chất lãnh đạo toát ra ngay từ những gì Fernandes thể hiện trên sân, trong mỗi động tác đưa bóng lên hoặc xông lên phía trước đe dọa đối phương. Mỗi khi cả đội triển khai tấn công, cậu ấy đều muốn nhận bóng. Mỗi khi có bóng trong chân, cậu ấy đều chủ đích tung ra những đường chuyền quan trọng.”

“Fernandes đã thực sự biến đổi MU. Nhưng chính vì thế mà nếu cậu ấy không thi đấu, đó là một vấn đề lớn của MU. Họ quá phụ thuộc vào anh chàng ày. Trong số tất cả tiền vệ hiện tại của MU, chỉ duy nhất Fernandes là không thể thay thế.”

“Fernandes đã là nguồn cảm hứng bất tận và hoàn hảo ở MU. Cậu ấy xứng đáng làm thủ lĩnh mới của đội bóng và dù chưa được thừa nhận chính thức nhưng giờ băng thủ quân dường như đã thuộc về Fernandes".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X