Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành Cantona và Scholes của MU

Thứ Ba 10/03/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince tin rằng tân binh Bruno Fernandes có thể đạt đến tầm vóc của các huyền thoại Eric Cantona và Paul Scholes tại Man United.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha gợi cho tiền bối về những người hùng trong quá khứ của Quỷ đỏ.

Fernandes nổi bật tại MU

Bruno Fernandes đã gây sốt ở MU từ khi gia nhập từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tốn của đội chủ sân Old Trafford 55 triệu euro song cầu thủ 25 tuổi không mất nhiều thời gian để chứng minh tài năng tương xứng.

Paul Ince tin Bruno Fernandes sẽ trở thành Cantona của MU hình ảnh
Fernandes thích nghi tuyệt vời tại MU

Fernandes đã có 3 bàn thắng cộng 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân đã qua cho MU. Anh đóng một vai trò lớn giúp Quỷ đỏ trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mới nhất, Fernandes là người kiến tạo cho Anthony Martial mở tỷ số ở chiến thắng 2-0 của MU trước Man City tại vòng 29 Premier League.

Ince nhớ tới các huyền thoại

Paul Ince nhìn thấy ở Fernandes hình bóng từ các cầu thủ vĩ đại của MU. “Thật tuyệt vời khi MU có được Fernandes. Ở trận với Man City chẳng hạn, những gì cậu ấy thể hiện ở đẳng cấp hàng đầu”, Ince nói với Paddy Power.

Paul Ince chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành Cantona và Scholes của MU hình ảnh 2
Ince nhớ lại hình ảnh của Scholes và Cantona

“Pha kiến tạo cho Anthony Martial thật xuất sắc. Người hâm mộ đang ngây ngất và tôi có thể hiểu được tại sao. Mọi CLB, mọi nhóm cổ động viên đều muốn có một người hùng và Fernandes đang mang đến điều đó cho MU.”

“Mỗi một pha xử lý của anh ấy đều làm người hâm mộ phát cuồng. Họ rất yêu mến anh ấy và đó có thể là một người hùng thực sự. Tôi nhớ về Paul Scholes hoặc Eric Cantona, Fernandes có thể vươn tới tầm vóc đó.”

“Chưa nói về màn trình diễn hay trình độ chơi bóng, MU đã không có một người hùng trong đội bóng một thời gian dài. Anh ấy có thể mang tới điều này. Anh ấy đang làm tốt mọi việc vào lúc này, bao gồm cả tình huống gây hấn với Pep Guardiola.”

“Đó chắc chắn là điều tuyệt vời và dành được tình cảm từ người hâm mộ. Thật vui khi thấy ai đó mang tới chút cá tính cho đội bóng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X