Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Fernandes chưa bao giờ có cơ hội đến Man City’

Thứ Bảy 07/03/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định Bruno Fernandes không phải là mục tiêu của Man City trước khi tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập hàng xóm Man United.

Fernandes tỏa sáng tại MU

Bruno Fernandes chuyển tới Man United trong một hợp đồng trị giá 47 triệu bảng vào tháng 1. Không mất nhiều thời gian, tiền vệ 25 tuổi đã góp phần thay đổi Quỷ đỏ đáng kể.

6 lần xuất hiện trong màu áo MU, Fernandes đã có 3 bàn thắng cộng 2 kiến tạo. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford và nâng cao tinh thần các thành viên tại đây.

Guardiola ‘Bruno Fernandes chưa bao giờ có cơ hội đến Man City’ hình ảnh
Fernandes gây ấn tượng ở MU

Nhưng không phải mục tiêu Man City

Dù Fernandes đang thăng hoa ở MU, Pep Guardiola cho biết Man City của ông chưa từng quan tâm đến cựu đội trưởng Sporting. HLV người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo:

“Tôi đã nói nhiều lần rằng có vẻ như chúng tôi được liên hệ với một triệu cầu thủ mỗi tháng. Tôi không biết các đại diện tạo ra những điều đó để làm gì. Tôi nghĩ rằng CLB đã không nói chuyện với phía Fernandes song vẫn có những liên hệ cầu thủ này với chúng tôi và cả triệu cầu thủ khác.”

Pep Guardiola
Guardiola cho biết Man City chưa từng nhắm tiền vệ người Bồ

“Tôi không biết ý nghĩa của việc mẫu cầu thủ của tôi thế nào. Tôi cũng thích những người biết phòng thủ và không chiến tốt. Tôi không tin quá nhiều rằng những cầu thủ này là hoàn hảo cho đội bóng và HLV cụ thể.”

“Nhưng tôi nghĩ Fernandes là một cầu thủ đặc biệt và đó là lý do Man United mua anh ấy.”

Cựu ngôi sao của MU, Nani tiết lộ anh đã khuyên Fernandes gia nhập MU chứ không phải Man City. Cựu Quỷ đỏ nói với tờ Goal:

“Ngay khi tôi thấy tin tức, các lựa chọn, tôi đã nói với Fernandes: Đừng chọn Man City, đừng chọn bất kỳ đội nào khác. Cậu hãy chọn MU. Sau một vài tháng, anh ấy chuyển đến MU và tôi rất vui bởi lựa chọn đó.”

“Cũng thật tuyệt vời khi tôi thấy anh ấy chơi ở đó, trở thành cầu thủ hay nhất tháng và ghi các bàn thắng. Mọi chuyện đang diễn ra tuyệt vời.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X