Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes nhắc MU cảnh giác với Liverpool đang tổn thương

Thứ Bảy 23/01/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận rằng một Liverpool đang tổn thương có thể gây ra vấn đề cho Man United khi gặp nhau tại FA Cup.

Liverpool chuẩn bị rất tệ


Liverpool và Manchester United chuẩn bị có màn so tài thứ 2 chỉ trong vòng 7 ngày. Tại Anfield ở Premier League cuối tuần trước, hai đội đã hòa không bàn thắng khá buồn tẻ.

Bruno Fernandes nhắc MU cảnh giác với Liverpool đang tổn thương hình ảnh
Liverpool đang trên đà lao dốc

Nhưng ở một đấu trường ít áp lực hơn, người ta chờ đợi hai đội sẽ cống hiến một màn trình diễn tưng bừng. Liverpool bước vào trận đấu ở vòng 4 FA Cup với phong độ nghèo nàn khi không thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League, mới nhất là trận thua Burnley 1-0 ngay tại sân nhà qua đó bị ngôi đầu của chính MU bỏ cách 6 điểm.

Đội bóng của Jurgen Klopp cũng trải qua 4 trận liền không thể ghi bàn.

Fernandes nhắc MU cảnh giác

Bất chấp Liverpool bị cho là lâm vào khủng hoảng, Bruno Fernandes vẫn đặc biệt xem trọng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận định những mũi công như Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane có khả năng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Fernandes noi ve Liverpool
Fernandes nhắc MU không xem thường Liverpool

Fernandes nói trên trang web chính thức của MU: “Tôi nghĩ các đội đều có những khoảng thời gian như vậy. Tôi không nghĩ Liverpool đang chơi kém. Tôi nghĩ họ khó khăn trong giành chiến thắng và đây là vấn đề.”

“Khi các đội không giành chiến thắng, mọi người đều nói về nó. Khi các cầu thủ không ghi bàn, mọi người đều nhắc tới họ. Tôi cảm thấy điều đó vì đã từng trải qua. Khi tôi mới đến, ghi rất nhiều bàn thắng và thực hiện rất nhiều đường kiến tạo, mọi người đều muốn tôi lặp lại.”

“Lúc này, ai cũng mong đợi những bàn thắng từ Salah, Firmino và Mane. Họ không ghi bàn trong những trận đấu vừa qua và bắt đầu có cảm giác như họ đã sa sút. Họ vẫn chơi tốt, nhưng đối thủ còn chơi tốt hơn và khi không có khán giả, họ không còn áp lực.”

“Các đối thủ thoải mái hơn một chút và như tôi đã nói vấn đề của Liverpool còn là thời điểm. Đội bóng nào cũng vậy mà thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X