Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: Vô địch Europa League chưa là gì với MU!

Thứ Năm 06/05/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao số 1 sân Old Trafford cho rằng danh hiệu vô địch Europa League vẫn là chưa đủ với tầm cỡ của CLB song đó hứa hẹn là màn khởi đầu cho một chu kỳ thành công rực rỡ như trong quá khứ.
Tiền vệ Bruno Fernandes luôn khao khát đóng góp để đưa MU trở lại vị trí số 1 tại đấu trường quốc nội và châu lục. Thực tế là đội bóng thành Manchester dưới tay Ole Gunnar Solskjaer đang có những tiến bộ tích cực. Mùa 2020-21 này, họ hiện đứng thứ 2 Premier League và đặt một chân vào chung kết Europa League sau khi thắng AS Roma 6-2 ở bán kết lượt đi.

Bruno Fernandes
Fernandes mong "Quỷ đỏ" đạt nhiều thành công hơn nữa

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên trước màn tái ngộ Roma ở trận bán kết lượt về trên đất Italia vào lúc 2h00 ngày 7/5 (theo giờ Việt Nam): “Nếu MU giành chức vô địch Europa League mùa này thì đó rõ ràng là sự cải thiện tích cực và thăng tiến của CLB bởi mùa giải trước chúng tôi không giành được danh hiệu nào.

Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ. Như tôi đã nói nhiều lần trước đây, đội bóng vẫn còn rất nhiều điều cẩn phải cải thiện. Và thực tế MU đang đi đúng lộ trình đó.

Đối với tôi, chiến thắng vừa rồi trước Roma không phải là màn trình diễn hay nhất của tôi từ đầu sự nghiệp dù rằng nhìn vào con số thống kê, nhiều người sẽ rút ra kết luận đó.

Lần đầu tiên trong màu áo MU, tôi đã có 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo trong một trận đấu. Tôi tự nhận thấy bản thân đang chơi tốt song tôi chưa cảm thấy hài lòng và vẫn muốn xuấ sắc hơn nữa. Tôi hy vọng có thể lặp lại thành tích 2 bàn, 2 kiến tạo hoặc hơn thế nữa trong tương lai.

Tuy nhiên trên hết tất thảy, MU cần phải giành nhiều chiến thắng để tiến gần hơn đến việc giành được các chiếc danh hiệu cao quý”.

Nhận định Roma vs MU (02h00 ngày 7/5): Không còn gì để mấtNhận định Roma vs MU (02h00 ngày 7/5): Không còn gì để mất
Để thua 2-6 ở lượt đi trên sân Old Trafford, cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21 của Roma chỉ còn trên lý thuyết. Tuy nhiên, khi được...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X