Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson xác nhận Rooney hồi phục

Thứ Tư 12/09/2007 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Alex Ferguson xác nhận chắc chắn rằng tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd đã hồi phục sau khi bị vỡ xương bàn chân trong trận đấu với Reading ở đầu mùa giải.

Giờ thì Rooney có thể quên đi tai nạn đáng tiếc này

Như vậy là ngoài dự tính của các bác sỹ, chỉ 5 tuần, chấn thưởng của Rooney đã hoàn toàn bình phục. Tiền đạo tuyển Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Quả là một tin vui hơn bao giờ hết cho Quỷ Đỏ cũng như tuyển Anh.

Hôm qua, tiền đạo 21 tuyển của Anh đã trở lại tập luyện cùng với câu lạc bộ Man Utd để có thể được ra sân trong trận đấu với câu lạc bộ cũ Everton vào cuối tuần này. Chính huấn luyện viên Ferguson đã xác nhận thông tin này, ông nói: "Cậu ấy đã trở lại luyện tập và mọi chuyện rất tốt. Tôi không nghĩ rằng Rooney sẽ hồi phục nhanh đến thế. Cậu ấy khẳng định với tôi là đã sẵn sàng xuất phát".

"Buổi chụp X_Quang cho thấy Rooney đang trong tình trạng tốt nhất. Chúng tôi đã chờ đợi cậu ấy từ rất lâu. Tôi rất vui mừng vì điều này, giờ thì chúng tôi đã có thể nghĩ tới một kết quả tốt trong thời gian tới".

Sau khi Rooney bị chấn thương, hàng tiền đạo của Man Utd bị lâm vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng bất chấp trong đội hình của họ có Tevez. Với sự trở lại của Rooney, hàng công của Man Utd giờ có thêm nhiều sự lựa chọn bên cạnh sự có mặt của Saha và Tevez nữa.

Đây quả là một tin không thể tốt hơn với Man Utd bởi hai trận đấu tới của họ ở Premiership đều gặp phải các đối thủ sừng sở như Everton trên thánh địa Goodison Park và Chelsea ở nhà hát của những giấc mơ.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X