Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt, hai HLV tạm quyền vui vẻ nhường ghế cho Arteta và Ancelotti

Thứ Bảy 21/12/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Freddie Ljungberg và Duncan Ferguson sau kết quả bất phân thắng bại không bàn thắng trên sân Goodison Park ở vòng 18 Premier League.

Ở vòng 18 Premier League, Arsenal và Everton hòa nhạt không bàn thắng để kết thúc các nhiệm kỳ tạm quyền ngắn ngủi của Duncan Ferguson và Freddie Ljungberg, chuẩn bị mở ra những triều đại mới dưới thời Carlo Ancelotti và Mikel Arteta.

Màn trình diễn thiếu chất lượng của cả hai đội bóng đã cho thấy hai HLV tạm quyền đều chưa đủ năng lực cầm quân và những quyết định thay thế thuyền trưởng âu cũng hoàn toàn xứng đáng. Cũng chỉ vì vậy, cả Ljungberg và Ferguson đều vui vẻ chào đón và nhường ghế cho Arteta và Ancelotti.

Freddie Ljungberg - Mikel Arteta - Arsenal

Hòa nhạt, hai HLV tạm quyền vui vẻ nhường ghế cho Arteta và Ancelotti hình ảnh 2
Everton vs Arsenal

Cựu tiền vệ người Thụy Điển phát biểu sau trận hòa Everton 0-0 Arsenal: “Tôi vẫn rất vui với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay – trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Chúng tôi áp đảo tỷ lệ kiểm soát bóng và số lượng cơ hội tạo ra, khiến cho đối thủ trở nên mệt mọi và bế tắc, tuyệt vọng.”

“Tất nhiên, chúng tôi đã có thể giành hẳn chiến thắng nên khá là đáng tiếc, nhưng đây là thứ tinh thần cần có cho những trận đấu ở Premier League. Tôi muốn thấy các cầu thủ chạy và chiến đấu nỗ lực cho đội bóng của mình, thậm chí sẵn sàng chơi tiểu xảo nếu cần thiết.”

“Thật vinh dự khi được tin tưởng trao cơ hội dẫn dắt Arsenal vài tuần qua, giờ đây tôi hào hứng và hy vọng tiếp tục được làm việc cùng với Arteta và đội ngũ mới của cậu ấy. Tôi có nghe nói ban lãnh đạo CLB muốn mình ở lại nhưng bất luận quyết định ra sao, tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng.”

Duncan Ferguson - Carlo Ancelotti - Everton

Hòa nhạt, hai HLV tạm quyền vui vẻ nhường ghế cho Arteta và Ancelotti hình ảnh 2
Everton vs Arsenal

Cựu tiền đạo người Scotland phát biểu sau trận hòa Everton 0-0 Arsenal: “Chúng tôi kỳ vọng ba điểm trọn vẹn nhưng kết quả hòa này có lẽ cũng công bằng. Các cầu thủ không thể duy trì năng lượng sung mãn và cũng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm rõ rệt như đối thủ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc và chẳng thể đòi hỏi hơn nữa từ họ sau khi đã phải thi đấu ở cả Cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần.”

“Tôi cũng muốn gửi lời nhiệt liệt chào đón Ancelotti đến với CLB. Ông ấy chắc chắn là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới với những thành công đã đạt được. Đây là tin vui tuyệt vời cho tất cả chúng ta, còn bản thân tôi cũng hy vọng sẽ được tiếp tục ở lại đây để cống hiến phục vụ với mọi vai trò có thể. Tôi chưa nói chuyện với Carletto nhưng có lẽ sẽ là vài ly rượu vang đỏ ngồi với nhau ngay tối nay đây.”

Arsenal và Everton cầm chân nhau chỉ để tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League. Giữa tuần sau vào ngày lễ tặng quà Boxing Day, Arteta và Ancelotti đều sẽ chính thức ra mắt trên băng ghế chỉ đạo, lần lượt với những trận đấu gặp Bournemouth và Burnley.

Everton vs Arsenal: Ancelotti vs Arteta
Everton vs Arsenal: 2 tân HLV Carlo Ancelotti và Mikel Arteta
HLV Everton lại tấu hài với quyết định thay đổi người khó đỡ
Ở cả hai trận đấu gặp MU và Arsenal, Duncan Ferguson đều thể hiện “sở thích” rút ra sân những cầu thủ vốn chỉ được vào thi đấu từ băng ghế dự bị.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X