Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson và Grant kích bác nhau

Thứ Tư 02/04/2008 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Avram Grant tỏ ra bức bối trước bình luận đầy tính châm biếm của người đồng nghiệp bên phía MU, về chuyện lịch đấu của Chelsea bị thay đổi.

Để đáp ứng yêu cầu phát sóng, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh mới đây quyết định dời trận đấu giữa Chelsea và Everton lên sớm hơn dự kiến (từ ngày 19 thành 17/4).

Grant nổi nóng trước lời châm chọc của Ferguson

Như vậy, trong vòng ba ngày, "The Blues" sẽ phải chơi hai trận (trước đó, hôm 14/4, họ tiếp Wigan). Trong bối cảnh phải đua chen khốc liệt hiện nay, theo đội chủ sân Stamford Bridge, thay đổi kể trên là rất bất lợi cho họ.

"Đó là quyết định thiếu tính thể thao. Nó mang lại cho các đối thủ cạnh tranh chức vô địch với chúng tôi những lợi thế nhất định. Họ chí ít cũng có được nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn", một thông cáo của đội cựu vô địch Chelsea nêu rõ.

Đáp lại lời phàn nàn của đại gia thành London, HLV Alex Ferguson cho rằng: "Hai trận đấu trong ba ngày, nhưng sau đó có 5 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết Champions League - nếu họ lọt vào được vào vòng đấu này. Thật quá tốt còn gì nữa".

"Chelsea phàn nàn về lịch đấu làm gì không biết. Mùa trước họ cũng có cơ hội để vượt qua chúng tôi, nhưng rốt cục thì có ngăn được MU giành chức vô địch Premier League đâu".

Nhận xét đầy hàm ý châm chọc của nhà cầm quân người Scotland tất nhhiên khiến người Chelsea cảm thấy bực tức. HLV Avram Grant gần như lập tức lên tiếng phản đối. "Nhận xét của ông ấy chắc là một trò đùa. Hôm nay là ngày gì thế nhỉ? Cá tháng Tư à? Tôi rất quý Alex nhưng thế này thì...", nhà cầm quân người Israel bỏ lửng lời phàn nàn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X