Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Sir Alex từ chối mua đội trưởng Liverpool

Thứ Bảy 16/01/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là thủ lĩnh của Lữ đoàn đỏ, nhưng Jordan Henderson đã từng có cơ hội gia nhập Man United nếu không bị Sir Alex từ chối.

Ferguson từng từ chối Henderson

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, HLV huyền thoại của MU thừa nhận đã có cơ hội chiêu mộ Jordan Henderson – khi tiền vệ này vẫn còn chơi bóng cho Sunderland. ‘Ông già gân’ cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị cho cậu ấy.
 

Nhưng rồi bộ phận y tế của chúng tôi nói rằng, họ không thích phong cách chạy của Henderson, đó là một kiểu chạy rất dễ gặp chấn thương.

Tiết lộ Sir Alex từ chối mua đội trưởng Liverpool hình ảnh

Jordan Henderson từng có cơ hội gia nhập Old Trafford


Tôi phải khẳng định rằng khi là một HLV, công việc của bạn là phải đảm bảo các cầu thủ luôn sẵn sàng chiến đấu. Vì vậy, nếu bạn chiêu mộ một cầu thủ có chút vấn đề, điều đó sẽ lãng phí thời gian.
 

Chúng ta đều yêu quý Jordan Henderson và cậu ấy đã chứng tỏ tài năng của mình vào thời điểm này. Như tôi đã nói, điều đó chứng tỏ tôi đã để mất một cầu thủ chất lượng.”

Ở tuổi 30, Jordan Henderson đang là đội trưởng của Liverpool và là chỗ dựa cho các đồng đội, nhờ khả năng hoạt động bền bỉ của mình. Dù không hẳn là một cầu thủ quá xuất sắc, nhưng Henderson luôn là cái tên quan trọng bậc nhất trong đội hình Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

Về phía Sir Alex, ông cũng rất mong chờ trận đại chiến giữa Liverpool vs Man United vào cuối tuần này, và thừa nhận cảm thấy may mắn khi đã giải nghệ sớm khi nhìn vào phong độ kinh hoàng của Lữ đoàn đỏ trong 2 năm qua.
Klopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dướiKlopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dưới
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rất nhiều về đối thủ Man United, cũng như xoay quanh các quả penalty.
Pogba đáp trả chỉ trích vụ đầu tócPogba đáp trả chỉ trích vụ đầu tóc
Chia sẻ trước đại chiến với Liverpool, tiền vệ Paul Pogba đã nói rất nhiều về những chỉ trích vô lý nhắm vào bản thân mình, đồng thời khẳng định điều đó là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X