Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson trừng phạt Anderson

Thứ Sáu 05/02/2010 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bỏ tập và lén lút liên hệ với một số đội bóng khác, Anderson nhiều khả năng sẽ phải chịu án phạt nặng từ HLV Alex Ferguson.

Anderson nhiều khả năng sẽ bị phạt nặng

Sau một mùa giải khá thành công với Manchester United, Anderson đang bước vào một giai đoạn tụt lùi trong sự nghiệp. Tiền vệ trẻ người Brazil đã không còn có được một chỗ đứng trong đội hình chính thức của MU. Rất ít khi ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Brazil được HLV Alex Ferguson tung vào sân thi đấu.

Chán nản với việc không còn được ông thầy tín nhiệm, Anderson đã nhiều lần bỏ tập cùng các đồng đội. Không những vậy, trước lời đề nghị của một số CLB khác, tiền vệ trẻ này còn lén lút gặp gỡ và đàm phán với các tay môi giới tuyển trạch.

HLV Alex Ferguson đã rất tức giận với những hành động của Anderson. Theo "ngài máy sấy" thì ông không chấp nhận trước sự "dở chứng" của cậu học trò này. Theo đó, sẽ có một hình phạt thích đáng với sự vô kỉ luật của Anderson.

Trong thời gian tới, rất có thể cựu cầu thủ của Porto sẽ bị "giảm lỏng" trước kế hoạch thiết chặt quân luật của Sir Alex. Với mục tiêu "giúp cậu ấy trưởng thành hơn", Ferguson muốn Anderson ngừng có các cuộc gặp gỡ bên ngoài và tập trung vào tập luyện nhiều hơn nữa.

Mùa đông năm nay, hai đội bóng Pháp là Paris Saint-Germain và Lyon đã đánh tiếng hỏi mượn Anderson nhưng Sir Alex vẫn muốn giữ chân tiền vệ người Brazil ở lại. Sở dĩ bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng từ Porto mùa hè năm 2007 tiếp tục ở lại sân Old Trafford là vì Alex Ferguson muốn có một lực lượng đông đảo và có chiều sâu để chuẩn bị cho giai đoạn cuối của mùa giải năm nay.

T.L

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X