Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson "trói" Evans, "đuổi khéo" Ben Foster

Thứ Bảy 08/05/2010 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson khẳng định Manchester United vừa hoàn thành việc gia hạn thêm 4 năm hợp đồng với trung vệ Jonny Evans. Đồng thời, chiến lược gia người Scotland cũng để ngỏ khả năng ra đi cho thủ môn Ben Foster.

Sau thời gian thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn, Jonny Evans đã có bước tiến bộ vượt bậc trong hai mùa giải vừa qua khi trở lại Old Trafford. Vì thế, HLV Ferguson đã gấp rút buộc chặt trung vệ người Bắc Ireland bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Evans gắn bó với MU thêm 4 năm

“Chúng tôi đã đàm phán với Jonny Evans về việc gia hạn hợp đồng từ tháng trước. Cậu ấy đã đồng ý và ký hợp đồng chính thức với chúng tôi. Cậu ấy là một trung vệ trẻ tài năng. Điều này sẽ nền tảng cho thành công lâu dài của Manchester United”, HLV người Scotland tiết lộ.

Trung vệ 22 tuổi đã thi đấu tổng cộng 64 trận đấu trong đội hình 1 của MU. Với khả năng phòng ngự đang ngày được hoàn thiện sau mỗi lần ra sân, Jonny Evans được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Rio Ferdinand trong tương lai.

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson tỏ ý không còn mặn mà trong việc giữ chân thủ môn Ben Foster và úp mở rằng Foster có thể trở thành thủ môn số 1 của đội tuyển Anh, nhưng ông không thể hứa anh sẽ sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí người gác đền của MU.

Tuy vậy, HLV Ferguson cũng tỏ ra cảm thông với hoàn cảnh của thủ môn 27 tuổi này: “Tôi đã nói chuyện với Ben Foster. Tôi hiểu tình thế khó xử của cậu ấy lúc này, nhưng tôi không thể làm gì hơn. Chúng tôi rất tiếc khi không thể giúp cậu ấy thi đấu thường xuyên trong mùa giải này vì điều này cậu ấy có thể không được bắt chính cho đội tuyển Anh tại World Cup sắp tới.”

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X