Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Tôi vẫn chưa muốn nghỉ hưu"

Thứ Năm 19/07/2007 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Alex Ferguson đã lên tiếng “cảnh báo” các đối thủ của Manchester United rằng ông vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt MU đến khi nào sức khỏe cho phép.

Alex Ferguson và các học trò bên chiếc cúp vô địch Premiership

Năm nay Ferguson đã 65 tuổi và đã có 21 mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford. Ở tuổi của ông mọi người đã nghĩ đến việc hưởng thụ cuộc sống cùng những kỳ nghỉ. Tuy nhiên, HLV người Scotland lại đưa ra một quyết định khiến các CLB của Premiership phải lo lắng. Lý do mà Sir Alex đưa ra cũng rất đặc biệt khi ông cho biết việc dẫn dắt các cầu thủ của MU cũng là một cách ông hưởng thụ tuổi già.

"Tôi vẫn chưa ấn định thời gian nghỉ hưu. Hiện  tại, tôi đang rất thoải mái tại CLB. Tôi thích làm việc với các học trò tuyệt vời của mình.Tôi muốn được xem họ chơi bóng hơn là nghỉ ngơi."

Bên cạnh đó Sir Alex cũng cho biết quyết định nghỉ hưu của ông vào năm 2002 là không hợp lý:" Tôi đã sai khi cho rằng mình cần phải nghỉ ngơi. Khi bạn ở vào độ tuổi của tôi, bạn sẽ phải cân nhắc về sức khỏe của mình . Bản thân tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc miễn là sức khỏe của tôi cho phép. Tôi vẫn duy trì công việc rất tốt và cảm thấy đó không phải là một việc quá phức tạp."

Hiện tại, HLV Alex Ferguson đang dẫn dắt các cầu thủ Manchester United trong chuyến du đấu châu Á. Vào ngày mai "Quỷ đỏ" sẽ có trận đấu thứ hai với FC Seoul tại Hàn Quốc. Ở trận đấu trước đó diễn ra ở Tokyo hôm thứ 3 ĐKVĐ Premiership đã bị Urawa Red Diamonds cầm hòa với tỉ số 2-2.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X