Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Tôi giận mình đã không có Larsson sớm hơn"

Thứ Hai 05/03/2007 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ferguson của MU đã thốt lên đầy vẻ luyến tiếc như vậy khi nhắc đến ngày 12/3, thời điểm ông phải chia tay cựu tiền đạo Barca sau ba tháng anh gắn bó với sân Old Trafford theo hợp đồng ngắn hạn.

Larsson - đối tác tuyệt vời trên hàng công của Rooney

Vốn rất "kết" tài năng của Henrik Larsson, từ lâu Alex Ferguson đã muốn chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển, nhưng bất thành. Mãi đến khi ngôi sao 36 tuổi lui về "ở ẩn" tại đội bóng Helsingborg nơi quê nhà, sau thời gian dài phiêu bạt cùng Celtic và Barca, Ferguson mới đạt được tâm nguyện.

"Tôi luôn cảm thấy tiếc nuối khi không có được Larsson sớm hơn trong sự nghiệp cầm quân của mình", chiến lược gia lão luyện bộc bạch. "Thật khó để nói được là, liệu sự hiện diện của cậu ấy có thể giúp chúng tôi thắng lợi ở các giải đấu hay không, nhưng nếu cậu ấy đến với chúng tôi từ độ 5 hay 6 năm về trước, đó hẳn nhiên sẽ là một cầu thủ vĩ đại".

"Trong sự nghiệp cầu thủ, Larsson đã có tất cả. Và có lẽ, tôi sẽ chẳng thể cùng cậu ấy giành được ngôi vị nào trong quãng thời gian ngắn ngủi này. Nhưng tôi có sự tôn trọng dành cho Larsson. Cậu ấy đến đây, trong sự tôn trọng của mọi người trong CLB, và vì vậy sẽ ra đi bằng những ký ức ngọt ngào để lại trong lòng mọi người".

Tiếc nuối là vậy, nhưng bản thân Ferguson cũng khẳng định chưa hề có ý định níu kéo Larsson ở lại lâu hơn với "Nhà hát của những giấc mơ". Điều này, hẳn sẽ làm nhiều CĐV MU ngạc nhiên nhưng tất cả đều có cái lý của nó. "Ngay từ đầu, chúng tôi đã khẳng định, sẽ không đòi hỏi Helsingborg cho Larsson ở lại lâu thêm", Fergie cho biết. "Chúng tôi không có quyền làm như vậy. Họ đã vô cùng có thiện chí khi tạo điều kiện để Henrik đến đây. Hơn nữa, Larsson cũng đã nói, cậu ấy có một đứa con trai đang ở độ tuổi đến trường. Và cậu ấy muốn dành nhiều thời gian cho nó. Chúng tôi tôn trọng điều đó".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X