Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson tin Beckham sẽ được gọi

Thứ Sáu 25/01/2008 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đã lên tiếng ủng hộ việc Beckham có mặt trong đội hình ĐT Anh lần thứ 100, và ông tin rằng điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra.


Theo HLV Ferguson, Beckham chắc chắn sẽ được gọi
vào ĐTQG

Ferguson - Beckham, hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá thế giới chưa tìm lại được tình thân thiết, sau sự kiện "giày bay" Manchester năm 2003. Chính nó là một trong những lý do để Beckham chia tay đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh để chuyển đến chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Chiến lược gia người Scoland đã là người chủ động phát biểu rằng không có gì phải lo lắng về việc Beckham có được khoác áo ĐTQG lần thứ 100 hay không, vì điều đó là hoàn toàn dễ hiểu. "Nếu như gạt tên Beckham ra khỏi danh sách là không nên, và tôi biết Capello sẽ để tâm đến điều đó. Thật ra tôi tin chắc chắn Beckham sẽ được gọi."

Nếu như được thi đấu trong màu áo ĐT Anh trong trận giao hữu với Thụy Sỹ ở Wembley vào ngày mùng 6 tháng 2 tới, Beckham sẽ ghi tên mìn vào lịch sử bóng đá Anh. Beckham hoàn toàn xứng đáng với vinh dự đó, với những gì tiền vệ tài năng này đã đóng góp cho bóng đá Anh từ trước đến nay.

Ngoài việc ủng hộ Beckham đáng được gọi vào ĐT Anh, HLV người Scotland cũng đề cao người học trò trong màu áo MU, Rio Ferdinand. Ông cho rằng, trung vệ này cũng hoàn toàn xứng đáng với chiếc băng thủ quân của đội bóng "tam sư".

"Ferdinand đã đeo băng đội trưởng của Manchester United vài lần trong mùa giải này. Kinh nghiệm là quan trọng nhất đối với một đội trưởng, và cậu ấy hoàn toàn có khả năng đáp ứng điều đó." Ferguson nói. "Trong ĐT Anh, Ferdinand cũng đã hơn 50 lần ra quân, chính vì thế cậu ấy cũng có thể là một người đội trưởng tốt."

"Tất nhiên John Terry đang là đội trưởng ĐT Anh, thế nên tôi biết Ferdinand cũng không hề có ý muốn tranh giành vị trí đó. Dù sao nếu được đeo trên tay chiếc băng đội trưởng, chắc chắc cậu ấy sẽ rất vui." Chiến lược gia người Scotland nói tiếp. "Tôi biết Ferdinand là một trong những cầu thủ xứng đáng với vai trò thủ lĩnh. Nếu không tôi đã không bao giờ trao chiếc băng đội trưởng ở Manchester cho cậu ấy." 

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X