Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson tiết lộ một bí mật

Chủ Nhật 12/08/2007 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước khi trận đấu đầu tiên của mùa giải mới diễn ra, HLV Alex Ferguson tiết lộ lẽ ra ông nên có Carlos Tevez một năm về trước.

Lẽ ra Ferguson đã có Tevez từ năm ngoái

Sau rắc rối và nhiều trở ngại, cuối cùng Tevez cũng đã nhận được sự cho phép của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) để có thể ra sân ngay trong trận đầu tiên của Manchester United. Sir Alex tỏ ra rất vui khi nhận được tin vui này.

HLV người Scotland tiết lộ một bí mật  "nho nhỏ": "Trong một năm chơi bóng tại West Ham, Tevez đã chứng tỏ cho mọi người thấy cậu ấy là một chân sút hàng đầu của thế giới. Bất cứ trận đấu nào cậu ấy ra sân, tôi đều theo dõi cả. Những lúc đó, tôi đều nghĩ lẽ ra Tevez phải là của tôi chứ không phải thuộc về The Hammers. Tuy nhiên, hồi ấy có quá nhiều việc phức tạp nên MU đã không thể có được cậu ấy."

Bên cạnh đó, Ferguson cũng cho biết ông hy vọng bốn bản hợp đồng giá trị mà ông đã có trong mùa hè này là Tevez,  Hargreaves, Nani và Anderson sẽ cùng nhau tỏa sáng: "Tôi tin họ sẽ chơi tốt. Chúng tôi đã muốn có Owen từ rất lâu rồi. Nhưng để có được sự phục vụ của cậu ấy, MU đã gặp rất nhiều khó khăn. Lẽ ra Owen đã là người của chúng tôi từ mùa hè năm ngoái, nhưng mãi đến năm nay điều chúng tôi mong muốn mới thành sự thực"

"Tuy nhiên với Nani và Anderson thì mọi chuyện lại đơn giản hơn nhiều bởi chúng tôi đã có sự chuẩn bị từ trước“.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X