Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson tiếp tục theo đuổi Huntelaar

Thứ Sáu 11/01/2008 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, một số báo chí của Anh lại rộ lên thông tin HLV Alex Ferguson đã chuẩn bị 12 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Hà Lan Klaas Jan Huntelaar.

Huntelaar được Ferguson quan tâm

Cách đây một tuần tờ The Sun đưa tin về việc Sir Alex tuyên bố sẽ không có ý định tăng cường lực lượng giữa mùa giải. Nhưng ngày hôm qua, cũng chính tờ The Sun tiết lộ, chiến lược gia người Scotland đang có những động thái tích cực để tiếp cận gần hơn với chân sút của Ajax.

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Sir Alex muốn có Huntelaar. Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, ông cũng đã từng đưa ra lời đề nghị tuy nhiên bị Ajax từ chối. Mùa hè vừa qua, Ferguson tiếp tục bày tỏ ý muốn có được chữ ký của chân sút 24 tuổi này, nhưng Ajax từ chối vì lý do lời đề nghị 11 triệu bảng từ đội bóng nước Anh là quá rẻ so với giá trị thực cây săn bàn trẻ này.

Tài năng của Huntelaar đã được cả châu Âu biết đến với 19 bàn trong 22 trận cho ĐT U21 Hà Lan. Hiện chân sút 24 tuổi đã khoác áo Ajax được 3 mùa giải. Trước đó anh đã chơi cho PSV Eindhoven và Heerenveen. Trong màu áo Ajax, Huntelaar đã ghi được 53 bàn trong 65 trận ra sân. Tại màu áo ĐT Hà Lan, anh cũng ghi được 3 bàn sau 9 trận.

Hiện bên cạnh MU, còn có Juventus, Chelsea cũng đang nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Huntelaar. Mức giá mà ban lãnh đạo Ajax đưa ra là 18 triệu bảng nhưng với tình hình tài chính đang bị sa sút thảm hại, rất có thể đội bóng Hà Lan sẽ đồng ý với mức giá chuyển nhượng 12 triệu bảng của MU.

Kiều Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X