Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson thừa nhận thất bại, Benitez đổ lỗi cho Mascherano

Chủ Nhật 20/12/2009 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson thừa nhận MU đã trải qua một đêm đầy khó khăn tại Craven Cottage. Trong khi đó, người đồng nhiệm Rafael Benitez đỗ lỗi chiếc thẻ đỏ của Mascherano là nguyên nhân dẫn đến thất bại của The Kop trước đội bét bảng Portsmouth.

Không thể ngờ rằng “Quỷ đỏ” thành Manchester lại thất thủ với tỷ số 0-3 trước đối thủ được đánh giá kém hơn là Fulham. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi lần lượt nhờ công của Danny Murphy, Bobby Zamora và Damien Duff.

Đến một bàn gỡ danh dự cũng không kiểm nổi, HLV Ferguson tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của các học trò khi cho biết: “Chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên một cách đáng tiếc, tạo điều kiện cho đối phương tạo dựng được một thế trận hết sức khó chịu.

Alex Ferguson chấp nhận thất bại

Đó là một bàn thắng quan trọng dành cho Fulham, nhưng đúng là một bàn thua tồi tệ của MU. Trận đấu diễn ra theo chiều hướng bất lợi với chúng tôi và rồi bàn nhân đôi cách biệt của họ sau giờ nghỉ giải lao đã gần như chấm dứt mọi nỗ lực của toàn đội”.

Như thường lệ, ngài Alex không quên đổ lỗi cho trọng tài. Nhưng lần này, chiến lược gia người Scotland cũng có những lời khen ngợi đối phương. Sir Alex nói: “Bị dẫn bàn, chúng tôi buộc phải có sự điều chỉnh về lực lượng và lỗi chơi để dồn lên tấn công.

Trọng tài đã đưa ra một quyết định sai lầm ở bàn thua thứ 3 của MU. Tuy nhiên, Fulham đã chơi một trận quá hay. Họ được tổ chức rất tốt, đặc biệt bên phần sân nhà. Chúng tôi thực sự đã trải qua một ngày khó khăn tại Craven Cottage”.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool thể hiện một màn trình diễn thất vọng cho dù đối thủ của họ chỉ là đội bét bảng Portsmouth. Hàng công hoàn toàn bế tắc bởi Torres bị bắt bài, còn hàng thủ thì mắc những sai lầm ngớ ngẩn để cho Nadir Belhadj và Frederic Piquionne có những pha vôlê thành bàn không thể cản phá.

Mặc dù vậy, HLV Benitez lại không chấp nhận thực tế phũ phàng rằng đội bóng của ông đã thi đấu hết sức kém cỏi, ngày càng xuống dốc mà đổ lỗi thất bại bẽ bàng này là do chiếc thẻ đỏ của Javier Mascherano.

Chiến lược gia người TBN phát biểu trước báo giới: “Liverpool đã chơi hay trong hiệp một và tạo ra được những cơ hội ghi bàn rõ rệt. Mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi Javier bị đuổi khỏi sân. Đó là bước ngoặt của trận đấu, khiến chúng tôi thua trận”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X