Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: “Thẻ đỏ của Neville là xác đáng”

Thứ Tư 28/10/2009 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với thói quen thông thường, HLV Alex Ferguson tỏ ra đồng tình với chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Chris Foy dành cho hậu vệ Gary Neville và khẳng định đó là quyết định đúng đắn.

Tình huống đó diễn ra ở phút 63 khi Gary Neville có pha đạp bóng khá thô bạo nhằm vào Adam Hammill bên phía Barnsley. Ngay lập tức, trọng tài Chris Foy không ngần ngại truất quyền thi đấu của hậu vệ người Anh. Dù sao, tình huống này không ảnh hưởng đến thắng lợi 2-0 chung cuộc của MU tại Carling Cup.

Sau trận đấu, Alex Ferguson khiến không ít người ngạc nhiên khi khẳng định quyết định của trọng tài vùng Merseyside là chính xác: “Tôi đã xem rõ tình huống này và rõ ràng Gary đã có pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ Barnsley.

 

Pha đạp bóng của Neville không cao nhưng nó gây nguy hiểm cho mắt cá chân đối thủ. Đây là một tình huống khá rõ ràng và cần phải rút thẻ đỏ. Tôi đồng tình với Chris Foy bởi ông ấy có một quyết định đúng đắn”.

Phát biểu trên của Ferguson thời điểm này được coi là dễ hiểu bởi ông đang đối mặt với án phạt nặng của FA sau những lời lẽ thiếu đúng mực chê bai thể lực của trọng tài Wiley. Ở trận đấu gần đây nhất gặp Liverpool, Fergie cũng chỉ trích trọng tài Marriner do đuổi Nemanja Vidic ra sân.

Đánh giá về thắng lợi 2-0 của MU trước Barnsley đêm qua, Alex Ferguson cho hay: “Owen đã có một bàn thắng tuyệt với, một pha xử lý thể hiện đẳng cấp cao từ đi bóng đến dứt điểm. Tôi nghĩ MU xứng đáng với chiến thắng này”.

Cuối tuần này, Alex Ferguson sẽ đụng độ lại trọng tài Phil Dowd, người được FA giao cầm còi trận MU-Blackburn. Năm ngoái, vị trọng này đã bị Fergie phê phán dữ dội vì rút thẻ đỏ đuổi cả Wayne Rooney lẫn Paul Scholes ở trận đấu mà MU thất thủ 0-2 trên sân Fulham.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X