Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson "thanh lọc" cầu thủ để có tiền shopping

Thứ Năm 05/07/2007 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Alex Ferguson cho biết ông phải bán đi một số cầu thủ thì mới có tiền để tiếp tục kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi đã tốn gần 50 triệu bảng cho ba bản hợp đồng đắt giá Owen Hargreaves, Anderson và Nani, ĐKVĐ Premiership đã trở nên "túng bấn " trên thị trường chuyển nhượng bởi vì ông chủ của đội bóng thành Manchester, Malcom Glazer chỉ hứa chi tối đa là 50 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ.

Sir Alex Ferguson phải bán bớt cầu thủ để có tiền

Hiện tại, Sir Alex vẫn đang cần tìm một tiền đạo mới để đá cặp với Wayne Rooney trên hàng công. Chính vì vậy rất có thể những cầu thủ bị cho là “thừa” như Alan Smith, Gabriel Heinze và Mikael Silvestre sẽ phải ra đi.

Mặc dù vào đầu tuần qua, A.Smith đã bày tỏ ý định muốn gắn bó với CLB nhưng với lời đề nghị 8 triệu bảng từ Everton, Sir Alex vẫn sẽ sẵn lòng bán tiền đạo "thất sủng" này. Mùa giải vừa qua, chân sút đến từ Leeds United hồi năm 2004 với mức phí 7 triệu bảng chỉ được tung vào sân 18 lần và ghi được duy nhất một bàn thắng.

Gabriel Heinze cũng rất có thể sẽ bị "đẩy đi" sau khi BLĐ đội chủ sân Old Trafford nhận được sự quan tâm từ đội bóng Hoàng gia, Real Mandrid. Tuy nhiên tương lai của cầu thủ quốc tế người Argentina sẽ chỉ được quyết định khi anh trở lại vào ngày 15/7 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia tại Copa America 2007. Hai cầu thủ này có thể mang về cho MU 14 triệu bảng.

Một hậu vệ nữa cũng đang có khả năng phải tìm cho mình một bến đỗ mới là M.Sillvetre khi hai đội bóng đang chơi tại Ligue I là Bordeaux và Lyon đang tỏ ra rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 31 tuổi này. HLV Ferguson hy vọng với số tiền thu được từ bán cầu thủ, ông sẽ lại rủng rỉnh để "sắm sửa".

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X