Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson thách Rooney ghi được bàn thắng vào lưới Arsenal

Thứ Sáu 19/01/2007 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson vừa qua đã "thách" Wayne Rooney có thể chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng của mình bằng cách chọc thủng lưới Arsenal trong trận cầu đinh của ngày Chủ nhật.

Việc tài năng trẻ này không thể ghi được bàn thắng chính là mảng tối duy nhất trong chuỗi thành công của Quỷ Đỏ thời gian gần đây, với phong độ cao của toàn đội, Manchester United giờ đây đang hơn các nhà đương kim vô địch Chelsea 6 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên trong khi Ferguson khẳng định ông không quá lo lắng về việc Rooney tịt ngòi miễn là anh thi đấu tốt thì ông cũng phải thừa nhận khả năng ghi bàn trở lại của Rooney sẽ là một trong những yếu tố then chốt giúp cho Quỷ Đỏ tìm lại được ánh hào quang mà họ không có được kể từ năm 2003.

Liệu Rooney có tìm lại được cảm giác ghi bàn ?


Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra trong ngày hôm nay, Ferguson đã cho biết :" Tuần trước Rooney đã có tới 9 lần cơ hội dứt điểm và suýt chút nữa thì cậu ấy đã có thể ghi bàn với cú sút xa tuyệt đẹp nếu như không bị xà ngang từ chối."

"Cái mà Rooney cần chính là ghi bàn trở lại. Đã có những trận đấu cậu ấy ghi 2, 3 thậm chí là 4 bàn thắng tuy nhiên khi mà Rooney có được cảm giác ghi mỗi trận một bàn như các tiền đạo hàng đầu thế giới vẫn thường làm thì cậu ấy sẽ tạo nên một sự khác biệt vô cùng lớn trong cuộc đua tới chức vô địch của mùa giải năm nay."

Thi đấu rất nỗ lực nhưng dường như vận xui vẫn bám đuổi Wayne Rooney


Cuối tuần này các học trò của ông Alex Ferguson sẽ phải hành quân đến sân Emirates để đối đầu với đội quân của chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger. Và đây sẽ là cơ hội rất tốt để cho Rooney có thể tìm lại được cảm giác ghi bàn.

Khi mà cả 3 tiền đạo còn lại của Quỷ Đỏ đều có phong độ ổn định và ghi bản đều đặn thì Sir Alex vẫn dành một niềm tin tuyệt đối đối với Wayner Rooney.

Ông nói :"Thật là tuyệt vời khi chúng tôi có đến 4 tiền đạo đang ở phong độ cao và sẵn sàng thi đấu, tuy nhiên Rooney là cầu thủ của những trận đấu lớn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X