Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson tấm tắc khen ngợi “thần tài” Chicharito

Chủ Nhật 24/04/2011 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng quý như vàng của Chicharito ở phút 84 đã giúp MU có được chiến thắng 1-0 trước Everton trong một trận đấu khó khăn. Sau trận đấu ngài Alex khẳng định ông có cảm giác như mình vừa đăng quang và không tiếc lời khen “hạt đậu nhỏ”.

Trước một đối thủ tổ chức phòng thủ tốt, Manchester United tưởng như sẽ bị cầm chân ngay trên sân nhà. Thế nhưng vào đúng lúc tình thế trở nên khó khăn nhất Chicharito một lần nữa tỏa sáng với cú đánh đầu cận thành dũng mãnh. Bàn thắng thứ 19 của anh trong màu áo MU khiến ngài Alex rất phấn chấn.

Javier Hernandez đã có 19 bàn cho MU dù không được ra sân thường xuyên

“Chúng tôi đã nghĩ rằng cậu ấy cần ít nhất 12 tháng để quen với cuộc sống và phong cách bóng đá tại Anh. Không ai kỳ vọng Chicharito có thể hòa nhập nhanh và thi đấu tốt đến vậy. Cậu ấy đang được tưởng thưởng cho những giờ luyện tập chăm chỉ. Ngày nào cũng vậy cậu ấy là người đầu tiên có mặt trên sân tập lúc 9 giờ sáng và là người ra về cuối cùng”, Ferguson hồ hởi.

Nhận định về cục diện cuộc đua tại Premier League HLV người Scotland không ngần ngại tuyên bố MU hầu như đã đăng quang. “Chỉ còn 4 trận ở phía trước và đúng là chúng tôi cảm thấy mình đã là những nhà vô địch. Mọi cầu thủ đều ra sân với khát khao chiến thắng. Chính cái cách họ thực hiện nhiệm vụ cùng nỗ lực trên sân giúp chúng tôi có được cơ hội tuyệt vời này”.

Trước những nhận định cho rằng MU vẫn còn 2 trận đấu với các đối thủ trực tiếp là Chelsea và Arsenal mới có thể chạm tay vào chức VĐ Premier League, ngài Alex tỏ ra khá khó chịu. “Việc mọi người liên tục nói rằng chúng tôi vẫn còn chưa đối đầu với Chelsea và Arsenal làm tôi khó chịu.

Họ nói cứ như thể chúng tôi sẽ thua trong các trận đó. Tại sao MU không thể thắng? Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng hãy bình tĩnh và đừng vui mừng quá sớm với lợi thế hiện tại. Và thực tế là chúng tôi đã thể hiện sự kiên định và quyết tâm cùng phong độ tốt trên sân”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X