Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson sắp bị Ronaldo "móc túi"

Thứ Ba 16/01/2007 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Fergie thách, nếu tôi ghi được 15 bàn ông sẽ mất cho tôi 100 bảng. Tôi chấp nhận nhưng đòi nâng số tiền lên gấp 4 lần. Và giờ thì tôi sắp có được khoản ấy rồi", tiền vệ người Bồ Đào Nha hí hửng khoe về vụ đánh cược với ông thày tại MU.  

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Ferguson thách đố Cristiano Ronaldo ghi được 15 bàn tại Premier League. Tuy nhiên, cả hai lần trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha đều thua cuộc. Nhưng lần này thì khác. Ronaldo sắp buộc ông thày người Scotland phải rút hầu bao, vì anh đang có hiệu suất ghi bàn ổn định và chỉ còn thiếu hai lần lập công nữa là đủ chỉ tiêu, trong khi mùa giải còn khá dài.



Trò kích tướng của Ferguson đã phát huy tác dụng.

"Lần này thì tôi thắng chắc rồi", Ronaldo phấn khích nói về vụ cá cược với ông thày. "Tôi rất muốn thắng ông. Hai lần trước tôi đều thua, nhưng Ferguson không lấy tiền. Dù vậy, lần này thì khác. Nếu thắng tôi vẫn sẽ 'ép' ông phải chi tiền".  

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Còn về Ferguson, chắc chắn sẽ thua độ cậu học trò cưng nhưng rõ ràng đó là điều chiến lược gia này rất mong muốn: "Ronaldo đang thi đấu ngày một tốt hơn lên. Tôi rất mừng vì điều đó".

Cuối tuần này, MU sẽ đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Hiện dẫn đầu bảng, nhưng áp lực đè lên MU là không hề nhỏ, vì mùa này "Quỷ đỏ" từng để thua đại gia thành London, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Chelsea, đã có dấu hiệu hồi phục (mới thắng Wigan 4-0). Hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu với Arsenal, HLV Ferguson nhấn mạnh: "Đó sẽ là một ngày cuối tuần cực kỳ quan trọng. Chúng tôi cần giành một kết quả có lợi nhất có thể khi đến Emirates. Và tôi nghĩ, chúng tôi sẽ làm được điều đó".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X