Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Rooney sẽ trở thành huyền thoại của MU"

Thứ Tư 24/02/2010 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một trận “tạm nghỉ” ghi bàn, đêm qua Wayne Rooney lại khiến CĐV MU nức lòng với cú đúp vào lưới West Ham. Phong độ xuất sắc của chân sút người Anh khiến ngài Alex tin tưởng rằng học trò của mình sẽ bắt kịp các huyền thoại của Quỷ đỏ.

Với 2 bàn thắng vào lưới West Ham, Rooney đã nâng tổng số bàn thắng trên tất cả các mặt trận mùa này lên con số 27. Riêng tại Premier League, ngôi sao của sân Old Trafford cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, hơn Drogba 2 bàn.

Nhận xét về màn trình diễn của học trò, HLV Ferguson không tiếc lời ngợi khen: “Wayne đã có trận đấu tuyệt vời. Tất cả các pha đánh đầu đó chắc hẳn cậu ấy đã học từ băng video của tôi. Nếu tiếp tục duy trì được bước tiến như hiện tại cậu ấy sẽ là cầu thủ toàn diện và hoàn toàn đủ khả năng gia nhập đội hình huyền thoại của Manchester United”,

Rooney và Valencia: Hai người hùng của "Quỷ đỏ" vào đêm qua

Ferguson thậm chí còn tin tưởng rằng Rooney đang lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo bỏ lại sau khi chuyển tới Real Madrid. “Rooney chính là câu trả lời cho khoảng trống mà Cristiano Ronaldo bỏ lại. Cậu ấy không chỉ ngày càng cải thiện khả năng ghi bàn mà còn nhanh nhẹn hơn trong các pha di chuyển.

Điều đó đã được chứng minh qua các trận đấu vừa qua. Rooney khiến các đối thủ phải sợ hãi bằng phong độ sánh ngang với những cầu thủ xuất sắc nhất như Ronaldo, Messi hay Kaka. Chắc chắn rằng cậu ấy sẽ vượt ngưỡng 30 bàn trong mùa giải này. Mặc dù luôn thi đấu ấn tượng từ ngày về MU nhưng mùa này chính là bước tiến ngoạn mục nhất của Rooney”.

Trong khi đó, về phần mình, Rooney khẳng định chính các đồng đội đã giúp anh có được những bàn thắng vừa qua. “Tất cả đều nhờ những đường chuyền vào vòng cấm địa. Valencia chứng tỏ khả năng kiến tạo với 2 quả tạt đẹp mắt, đặc biệt là ở bàn mở tỷ số. Bóng bay ngay trên đầu và tôi không thể bỏ lỡ”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X