Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson quyết sở hữu hàng công mơ ước Villa-Aguero-Rooney

Thứ Tư 09/12/2009 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như đã từ bỏ thương vụ Sergio Aguero nhưng MU lại bất ngờ trở lại tranh giành chữ ký của tiền đạo này với kình địch Chelsea.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009, MU và Chelsea là những CLB săn đuổi chữ ký của cầu thủ 21 tuổi gắt gao nhất. Tuy nhiên, khi mà The Blues vẫn kiên nhẫn theo đuổi cầu thủ người Argentina, The Reds lại có vẻ không còn hăng hái nữa.

MU quyết chiêu mộ bộ đôi sát thủ này

Tuy nhiên, mới đây Quỷ Đỏ lại bất ngờ trở lại để cạnh tranh với đối thủ đang cùng mình tạo nên cuộc đua song mã ở Premier League. Hiện tại thì Atletico Madrid, đội sở hữu “El Kun”, đang nợ đầm đìa. Do đó, khả năng Los colchoneros phải bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là rất cao. Vậy đội bóng London hay đội bóng thành Manchester sẽ chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này?

Ngoài Sergio Aguero, MU cũng theo đuổi chân sút David Villa của Valencia. Sir Alex Ferguson không giấu tham vọng xây dựng lối chơi tấn công của Quỷ Đỏ dựa trên bộ ba hàng công Villa-Aguero-Wayne Rooney. Đó sẽ là một hàng tiền đạo có sức công phá khủng khiếp.

Sau khi bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng, MU vẫn tiết kiệm từng xu trong mỗi vụ chuyển nhượng. Bởi vậy, Adem Ljajic (Partizan Belgrade) và Franck Ribery (Bayern Munich) không thể chuyển đến Old Trafford. Mùa hè 2010 có lẽ sẽ là lúc Quỷ Đỏ vung tiền.

Về phía Aguero, tiền đạo trẻ này từng tuyên bố anh muốn toàn tâm toàn ý tập trung cho cuộc chiến của Atletico ở La La Liga và sẽ không quan tâm đến chuyện ra đi cho tới cuối mùa giải này. Tuy nhiên, khi mùa hè 2010 đến, Chelsea nhiều khả năng sẽ bắt đầu thực thi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, đồng nghĩa với khả năng cậu con rể Diego Maradona khoác áo The Blues bị ảnh hưởng lớn.

Tuy nhiên, MU sẽ không vì thế mà được thảnh thơi bởi HLV Jose Mourinho của Inter cũng rất “kết” Aguero. Theo El Mundo Deportivo, “El Kun”là mục tiêu hàng đầu của HLV người Bồ Đào Nha và BLĐ Inter sẵn sàng chi bộn tiền để đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo trẻ này (khoảng 55 triệu bảng). Ricardo Quaresma, cầu thủ đang gây thất vọng ở San Siro cũng có thể được đẩy tới Vicente Calderon như một phần trong bản hợp đồng.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X