Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson quyết không bán “tội đồ” Nani

Thứ Tư 02/12/2009 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Luis Nani ở MU đã bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi “trót dại” chỉ trích HLV Alex Ferguson vì không trao cơ hội đá chính cho anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng chơi rất đáng thất vọng sau hơn 2 năm gia nhập hàng ngũ Quỷ Đỏ.

Nếu chiếu theo đúng “truyền thống” của sân Old Trafford với những “nạn nhân” tiêu biểu: Jaap Stam, Paul Ince, Van Nistelrooy,…, Nani chắc chắn sẽ phải ra đi sau khi cả gan công khai trách thầy. Tuy nhiên, Sir Alex lại bất ngờ lên tiếng bảo đảm tương lai cho cầu thủ người Bồ.

 

"Một số CLB lớn đã quan tâm đến Nani như AC Milan hay Benfica nhưng chúng tôi không hề liên lạc với họ. Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy theo bất kỳ cách nào. Cậu ấy mới chỉ 23 tuổi và còn rất nhiều thời gian để cống hiến. Nếu có một CLB liên hệ Nani trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010, tôi sẽ nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy là một chàng trai trẻ và khát khao chơi bóng. Cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Spurs ở Carling Cup”, Sir Alex phát biểu.

HLV người Scotland cũng giải thích nguyên nhân vì sao tiền vệ 23 tuổi không được ra sân thường xuyên trong mùa giải này: “Nani không được ra sân thường xuyên là bởi Valencia đang có phong độ tốt và Obertan đang chơi tiến bộ. Không có ai phê phán Nani nhưng những gì diễn ra trong vài tuần trở lại đã chống lại cậu ấy. Tôi đã nói chuyện và khuyên cậu ấy kiên nhẫn chờ đợi”.

Ngoài ra, một nguyên nhân khiến cầu thủ trẻ này không được tin dùng là bởi lão tướng Ryan Giggs đang hồi xuân. Cầu thủ người xứ Wales đã chơi tốt trong suốt mùa giải này và vừa mới ghi bàn thắng thứ 100 ở Premier League vào lưới Portsmouth. Giggs có thể được gia hạn hợp đồng thêm một năm với Quỷ Đỏ. Anh cũng được kênh BBC chọn làm 1 trong 10 ứng cử viên cho nhân vật thể thao tiêu biểu của năm 2009.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X