Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: Quỷ Đỏ đã hiện hình trở lại

Thứ Hai 24/09/2007 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng toàn diện và đầy thuyết phục 2-0 của Man Utd trước Chelsea, HLV Ferguson cảm thấy hết sức tự hào và hạnh phúc. Ông đã lớn tiếng khẳng định Quỷ Đỏ đã trở lại đích thực và sẽ không khoan nhượng với bất cứ đối thủ nào trong thời gian tới.

Man Utd 2-0 Chelsea

Carlos Tevez và Louis Saha là hai cầu thủ ghi bàn thắng cho Man Utd. Đó cũng là một điều đáng mừng với Ferguson bởi tân binh Carlos Tevez đã chính thức khai hỏa, tìm lại được cảm giác ghi bàn thiên bẩm. Nhiệm vụ tối thượng của Ferguson hiện tại là tìm mọi cách tiếm ngôi đầu của Arsenal.

"Nếu chúng tôi giữ vững được mọi thứ như hiện tại, chúng tôi có thể nghĩ đến việc loại bỏ Arsenal trên bảng xếp hạng. Carlos Tevez và Wayne Rooney đã trở lại là chính mình, cả hai đã có phong độ tốt, đó là điều đáng nói với chúng tôi".

"Bây giờ lại có Luis Saha trở lại và cũng ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã hạ Chelsea thì có thể đánh bại những đội bóng khác. Ngôi đầu bảng sẽ sớm trở lại với Man Utd".

Sau khi Carlos Tevez đến với Man Utd từ West Ham, đã 6 trận đấu anh không thể hiện được mình. Tuy nhiên, với tinh thần và thái độ thi đấu tốt,. Tevez vẫn nhận được sự tin tưởng của Ferguson.

Sir Alex Ferguson muốn tiếm ngôi đầu Arsenal càng sớm càng tốt

Ông nói: "Carlos đã chứng minh tài năng của mình hơi muộn so với những gì mà tôi mong muốn. Nhưng quan trọng là cậu ấy đã trở lại với vai trò của mình, giờ thì mọi chuyện đã thực sự tốt đẹp".

"Tất cả các cầu thủ cần thi đấu tốt, tiền đạo thì cần phải có được bàn thắng. Nhưng cậu ấy đã có một thành quả tuyệt vời, hơi khó khăn một chút song nó hoàn toàn chấp nhận được. Tôi hài lòng với những gì mà Tevez đã thể hiện".

Đây là chiến thắng liên tiếp thứ 5 của Man Utd trong thời gian gần đây. Hiện tại, Quỷ Đỏ đã vươn lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với 14 điểm, sau Arsenal 2 điểm nhưng đã hơn một trận đấu.

"Coi như mọi vấn đề đã được giải quyết. Tôi muốn chúng tôi sẽ là đội bóng đầu bảng và phải quyết tâm giành được mục tiêu đó. Hàng thủ của chúng tôi đã chơi tốt và đó là điều mang lại thành công trong thời gian qua. Giờ thì chúng tôi chỉ việc giữ vững tinh thần thi đấu của mình, việc gì đến sẽ đến".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X