Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson phân tích nguyên nhân thất bại của MU

Thứ Hai 22/02/2010 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đại chiến với Milan đã ảnh hưởng không nhỏ đến MU, khiến họ phải nhận trận thua bẽ bàng 1-3 trước Everton tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

MU đã thành công ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, khi đánh bại chủ nhà Milan 3-2. Tuy nhiên cuộc đấu đó cũng đã khiến họ tổn hao không ít sinh lực.

"Chúng tôi đã mất mát một số thứ ở trận đấu với Milan, và trong đội đã có sự mệt mỏi", HLV Alex Ferguson lý giải cho cú ngã ngựa trên sân Goodison Park. Trận thua lần này khiến MU bị Chelsea bỏ cách 4 điểm. Trong khi đó, phía dưới họ, Arsenal đã nhích lên và chỉ còn kém 2 điểm.

Ferguson thất bại trong cuộc chiến cân não với David Moyes

"Đây là một kết quả tồi tệ và vào giai đoạn này chúng tôi không thể chấp nhận những kết quả kiểu đó", HLV đã có hơn 23 năm gắn bó với MU chia sẻ. "Tuy nhiên tôi không nghĩ chúng tôi sẽ hoảng sợ vì những gì vừa xảy ra. Đây là một mùa giải hài hước. Các đội bóng lớn đã để mất những điểm số không ngờ vì vậy một cách hết sức tự nhiên là chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội".

MU khởi đầu trận đấu khá tốt, với bàn mở tỷ số của Dimitar Berbatov. Tuy nhiên, chỉ ba phút sau Diniyar Bilyaletdinov đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng, trước khi hai cầu thủ dự bị Dan Gosling và Jack Rodwell ghi bàn trong hiệp hai đem lại chiến thắng cho Everton.

"Bàn gỡ hòa của họ đã làm cục diện trận đấu thay đổi chút ít. Thực sự là bạn sẽ rất khó đá khi dính bàn thua không lâu sau khi vượt lên dẫn trước. Điều đó đã ảnh hưởng và dẫn đến hiệp hai nghèo nàn của chúng tôi".

Ngày mai, 23/2, MU sẽ có trận đấu sớm gặp West Ham. Ferguson hy vọng đó là cơ hội để ông và học trò tìm lại cảm hứng. "Đó sẽ là một trận đấu lớn. Chúng tôi đã quen với hoàn cảnh hiện tại, vì vậy tôi không nghĩ rằng trận thua Everton vừa qua có ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X