Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson nói gì trong lần cuối cùng Wenger đến Old Trafford?

Thứ Hai 30/04/2018 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu vừa kết thúc, một hình ảnh đáng nhớ giữa Alex Ferguson và Arsene Wenger đã diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ.
Được xem là 2 kỳ phùng địch thủ trong kỷ nguyên Premier League, Ferguson vs Wenger còn giống như 2 người bạn. Vì thế trong lần cuối cùng Wenger dẫn dắt Arsenal tới Old Trafford, Sir Alex đã dành những lời tri ân tới ông bạn già.
 
Cụ thể, các CĐV có mặt trên SVĐ Old Trafford được chứng kiến một hình ảnh rất đẹp, khi 3 HLV Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger và Jose Mourinho cùng trao cho nhau những cử chỉ thân thiện trước trận, như một sự thừa nhận và tôn trọng lẫn nhau.
 
HLV Ferguson cho biết: “Dù Premier League bắt đầu từ mùa giải 1992/93, sự cạnh tranh giữa các CLB kình địch là điểm nhấn cho giải đấu này. Liverpool, không nghi ngờ gì, là trận đấu lớn nhất chúng tôi từng tham gia.”
 
“Đó đơn giản là cuộc đại chiến nước Anh, bởi lịch sử hào hùng của 2 CLB thành công nhất tại đất nước này. Tôi yêu những trận đấu đó, Liverpool cũng là một đội bóng rất tuyệt vời.”

Alex Ferguson va Arsene Wenger noi gi voi nhau tai Old Trafford hinh anh

Hình ảnh đẹp trước trận giữa 3 HLV Jose Mourinho, Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger


“Tôi biết rằng sự cạnh tranh lúc này đã thay đổi một chút. Man City đang có màn trình diễn tốt, và đó là những trận đấu các cầu thủ Man United nào cũng muốn góp mặt. Đối đầu với những Man City, Liverpool, Arsenal, Chelsea và Tottenham, đó là những cuộc đại chiến hấp dẫn.”
 
“Có một số CLB tuyệt vời, đã giúp Premier League trở nên phát triển như ngày nay. Như Arsenal chẳng hạn, những cuộc đối đầu giữa chúng tôi đã làm nên Premier League” – Ferguson kết luận.
 
Trong khi đó, HLV Quỷ đỏ hiện tại – Jose Mourinho cũng dành lời tri ân tới người đồng nghiệp. Ông thầy Bồ Đào Nha chia sẻ: “Wenger xứng đáng nhận những sự tôn trọng.”
 
“Trong thời đại của Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger, Arsenal là đối thủ lớn nhất của Man United. Trong vòng 22 năm qua, ông ấy đã đem lại cho CLB 3 chức vô địch Premier League, 7 FA Cup và nhiều hơn thế nữa.”
 
“Ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng, và chúng tôi sẽ dành cho Wenger trong ngày hôm nay” – HLV Jose Mourinho phát biểu ngay trước khi trận đấu bắt đầu.
 
Dù vậy, những diễn biến trên sân có lẽ không khiến Wenger được hài lòng. Đội bóng của ông đã gục ngã với tỷ số chung cuộc 1-2, và có sự chuẩn bị không tốt trước thềm đại chiến với Atletico Madrid tới đây.


MU tổn thất nặng nề sau trận thắng Arsenal
Trong chiến thắng trước Arsenal tại vòng 36, Quỷ đỏ đã trả giá rất đắt khi Lukaku chấn thương phải rời sân.
Những con số nổi bật trận đại chiến MU vs Arsenal
Trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League đã khép lại, với chiến thắng nghiêng về MU. Dưới đây là những thống kê MU vs Arsenal 2-1, trận cầu vừa kết thúc cách...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X