Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson nổi cáu, Wenger hài lòng

Chủ Nhật 04/11/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tuột chiến thắng ở những giây cuối cùng của hiệp hai, HLV của MU hết đổ lỗi cho trọng tài lại móc máy cả về công tác an ninh ở sân Emirates. Trong khi đó, HLV đội chủ nhà tỏ vẻ dễ chịu với một điểm có được sau trận hòa 2-2 tối qua.

"Tôi nghĩ Howard Webb đã có cơ hội lớn để trở thành một trọng tài hàng đầu. Nhưng không. Trong một trận đấu lớn tối thứ bảy này, ông ấy đã ưu ái Arsenal thì phải",

HLV Ferguson nói trên kênh MUTV.

"Bàn thắng thứ hai của đội chủ nhà xuất phát từ việc ông ta đã không cho chúng tôi hưởng một quả phạt, đến từ việc Louis Saha bị phạm lỗi. Đó đáng ra phải là một quả phạt và mọi chuyện khi đó có thể đã khác".

Ferguson trong trận đấu với Arsenal tối qua

"Nhưng, kể cũng khó cho trọng tài thật", chiến lược gia 68 tuổi cạnh khóe với hàm ý trọng tài đã phải chịu sức ép từ các CĐV đội chủ nhà. "Tương tự như ông ta, trên băng ghế chỉ đạo, chúng tôi cũng phải nhận những sự lăng mạ kinh khủng đến từ những người chỉ cách mình có mấy bước chân. Ở đây thật thiếu an ninh".

Trong khi đó, HLV Wenger lại tỏ vẻ điềm tĩnh khi nói nhiều hơn về diễn biến trận đấu: "Phẩm chất của chúng tôi đã được thử thách hai lần. Một ở ngay trước khi hiệp một kết thúc và lần còn lại là ở phút 82. Sau những lần bị dẫn trước ấy, các học trò của tôi đã thể hiện một khả năng tuyệt vời. Nên theo tôi, 2-2 là một kết quả công bằng dù phải thừa nhận là trong hiệp một lối chơi của chúng tôi đã bị kìm hãm nhiều".

Như vậy, sau hai cuộc đại chiến liên tiếp với Liverpool và MU, Arsenal không thua nhưng chỉ có được hai điểm. Tỏ ra hơi thất vọng, nhưng chiến lược gia người Pháp không vì thế mà mất tự tin: "Rơi rớt 4 điểm sau hai trận đấu rõ ràng không phải là điều chúng tôi muốn. Nhưng xét cho cùng, đó đều là hai trận đấu lớn. Vả lại, chúng tôi cũng đã thể hiện phẩm chất tuyệt vời của mình khi luôn biết cách tìm lại lợi thế sau khi bị dẫn bàn. Quan trọng hơn nữa là chúng tôi hiện vẫn ở ngôi đầu".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X