Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson nổi cáu với Rooney

Thứ Bảy 06/03/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhân của 28 bàn thắng cho MU kể từ đầu mùa vừa bị HLV quy kết không biết nghĩ đến lợi ích của CLB.

Sự bực tức của Ferguson xuất phát từ việc Rooney chơi gần trọn trận giao hữu khi tuyển Anh đánh bại Ai Cập 3-1 trên sân Wembley hôm thứ thư. Đó là trận đấu mà tiền đạo của MU được trao lại băng thủ quân sau khi Gerrard rời sân phút 73, và mãi đến phút 86 anh mới được rút khỏi sân để nhường chỗ cho Carlton Cole.

Rooney bị "sạc" vì chơi quá máu lửa cho ĐTQG

Ferguson cho rằng nếu biết nghĩ đến vai trò quan trọng của bản thân ở MU và lợi ích của CLB, Rooney sẽ không cố sức thi đấu lâu đến vậy trước Ai Cập. Ông muốn học trò phải xin rời sân sớm hơn để đảm bảo thể lực sung mãn nhất khi MU làm khách trên sân của Wolves ở vòng 29 giải Ngoại hạng tối nay.

"Tôi thật sự thất vọng vì Rooney", Ferguson phát biểu trên trang web của MU. "Tuyển Anh đã nhiều lần thay người trong trận đấu đó và tôi cứ nghĩ Rooney sẽ là một trong số đó. Cậu ta nên làm dấu xin rời sân, nhưng Rooney đã không làm như thế. Đó là lỗi của cậu ấy. Tôi không hiểu vì sao Rooney lại không làm như thế. Giờ thì cậu ấy chưa chắc đủ thể lực để ra sân khi MU gặp Wolves".

Cũng trên sân Wembley có mặt cỏ rất xấu cuối tuần trước, một tiền đạo khác của MU là Owen dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ đến hết mùa. Ferguson vì thế thêm bực khi Rooney cố thi đấu đến gần cuối trận gặp Ai Cập.

"Đá gần một giờ cuối trận chung kết Cup Liên đoàn cuối tuần trước, rồi gần 90 phút trong trận đấu với Ai Cập giữa tuần này trên mặt cỏ xấu như vậy, nguy cơ Rooney gặp rủi ro chấn thương rất lớn. Capello không có lỗi trong trường hợp này vì tuyển Anh rất cần chiến thắng và ông ấy phải chọn đội ngũ tốt nhất. Vấn đề ở đây chỉ đơn giản là sự nhiệt tình thái quá của Rooney".
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X