Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson "nhẹ cả người" khi Drogba rời Chelsea

Chủ Nhật 08/07/2012 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson tin rằng Didier Drogba rời Chelsea là tin tốt cho Manchester United bởi lịch sử tỏa sáng ở những trận cầu lớn của "Voi rừng" là quá ấn tượng.

Drogba chính là người đã truyền cảm hứng cho Chelsea đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết UEFA Champions League vào cuối mùa giải trước. Nhưng sau khi đưa The Blues lên đỉnh vinh quang, "Voi rừng" lại quyết định ra đi, kết thúc 8 năm gắn bó với Chelsea. Điểm đến của Drogba là đội bóng "Thân Hoa Thượng Hải" của Trung Quốc.

Phát biểu này của Drogba sẽ làm mất lòng nhiều CĐV bóng đá Trung Quốc
 

Việc Drogba rời Chelsea khiến nhiều người nghi ngờ sức mạnh của đội bóng thành London ở mùa giải 2011/12 dù HLV Roberto di Matteo vừa đưa về tân binh chất lượng Eden Hazard. Theo đánh giá của Sir Alex thì Drogba chính là chìa khóa quan trọng tạo nên thành công cho Chelsea và việc không còn anh trong đội hình chính là thông tin mà các đội bóng lớn khác, trong đó có M.U, từ lâu chờ đợi.

"Nếu bạn nhớ lại những gì Drogba đã làm được trong mùa giải vừa qua, thì tôi sẽ nói rằng việc anh ấy rời Chelsea quả thực là một cú hích lớn cho chúng tôi", Sir Alex chia sẻ. "Trong trận chung kết với Bayern, Drogba đã ghi được bàn thắng quan trọng khi trận đấu chỉ còn có 2 phút. Thành thích ghi bàn của anh ấy trong các trận đấu lớn, trong các trận Chung kết lớn, thực sự quá ấn tượng".

"Theo quan điểm của tôi, chính Drobga đã mang về chức vô địch Champions League cho Chelsea".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X