Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: Người kế nhiệm tôi sẽ thành công cùng M.U

Chủ Nhật 22/07/2012 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở độ tuổi 70, ngày Sir Alex Ferguson nghỉ hưu chắc chắn không còn xa nữa. Và trong bài phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng nhận định rằng, một khi ông chia tay M.U, người kế nhiệm ông tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.

Sir Alex Ferguson
 

"Chắc chắn, sau khi tôi nghỉ hưu, cuộc sống tại Old Trafford vẫn tiếp tục. M.U là một thể chế vững mạnh và lịch sử của CLB tác động mạnh mẽ đến tất cả các khía cạnh của đội bóng. Tôi tin, với nền tảng tôi đã thiết lập tại đây, người kế nhiệm của tôi chắc chắn sẽ thành công. Tuy nhiên, cũng phải lưu ý rằng, đội bóng nên chọn những HLV có kinh nghiệm, chứ không phải những người mới vào nghề", Ferguson phát biểu trước báo giới.

Mùa giải vừa qua, với sự phất lên mạnh mẽ của "gã nhà giàu" Man City, M.U đã phải đón nhận một mùa giải trắng tay trên tất cả các mặt trận. Mùa Hè này, với sự đầu tư rầm rộ của Chelsea, chắc chắn tại mùa giải tới, "Quỷ đỏ" sẽ còn vấp phải nhiều khó khăn hơn nữa trong công cuộc duy trì "văn hóa chiến thắng" tại Old Trafford. Tuy nhiên, Ferguson vẫn tin rằng, những cầu thủ trẻ của ông, với nền tảng kỹ thuật và thể lực tốt, hứa hẹn sẽ đem lại một mùa giải thành công ngoài mong đợi cho đội bóng.

"M.U là một thể thống nhất. Chúng tôi có một sân vận động vĩ đại, một sân tập tuyệt vời, và hàng loạt những cầu thủ trẻ tài năng. Nếu nhìn vào những [David] De Gea, Rafael, [Chris] Smalling, [Phil] Jones, [Jonny] Evans, [Tom] Cleverley, [Nick] Powell, Chicharito, [Jesse] Lingard, [Danny] Welbeck và [Shinji] Kagawa., bạn có thể thấy họ hoàn toàn có thể tạo nên một đội bóng vĩ đại. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho người đến kế nhiệm tôi", vị chiến lược gia người Scotland tiếp lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X