Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson ngợi ca học trò cưng - Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 30/12/2006 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên Manchester United, ngài Alex Ferguson cho biết Ronaldo, ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu câu thủ xuất sắc nhất Premiership mùa giải năm nay sẽ còn tiến bộ nhiều trong thời gian tới.

 6 tháng trước, Ronaldo là tội đồ là kẻ thù số một của toàn bộ cổ động viên Anh Quốc khi mà cầu thủ này góp phần vào tình huống khiến cho Rooney phải nhận thẻ đỏ trong trận cầu đầy duyên nợ giữa Anh và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ World Cup 2006. Giờ đây Ronaldo là cầu thủ chủ chốt góp phần tạo nên thành công của Manchester United trong mùa giài năm nay đặc biệt là trong hai trận đấu gần đây nhất.

Ronaldo luôn là ác mộng đối với các cầu thủ phòng ngự


Ronaldo đã ghi được tất cả 10 bàn tại mùa giải năm nay và cả phong độ lẫn khả năng dứt điểm của cầu thủ này trong thời gian gần đây là không thể chê vào đâu được.

Tuy nhiên HLV của anh, ông Alex Ferguson cho biết tuyển thủ 21 tuổi người Bồ Đào Nha này sẽ còn tiến bộ rất nhiều và theo ông Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thời giới vào thời điểm hiện tại.

Ông nói :"Cậu ấy mới có 21 tuổi và sẽ còn tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy cho thấy sự trưởng thành mà chúng tôi chờ đợi ở các cầu thủ trẻ."

"Chỉ có một số ít cầu thủ trên thế giới có thể chơi rộng và tấn công đa dạng nhưng Ronaldo còn các hậu vệ thì luôn luôn gặp khó khăn trước những cầu thủ như vậy. Đó chính là lý do mà cậu ấy luôn là mối nguy hiểm đối với bất kỳ hàng phòng ngự nào."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X